Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Nhiều người nghĩ cắt mắt hay bấm mí sẽ làm mắt to hơn. Điều này là đúng nhưng chưa đủ. Giải pháp phù hợp là thẩm mỹ mắt to. Mắt một mí, bị sụp mi đều là những nguyên nhân khiến mắt bị nhỏ lại. Trong trường hợp có nhiều nếp rẻ quạt (da dư thừa che phủ góc mắt trong, ngoài), da dư quá nhiều che phủ góc mắt sẽ tạo nên hiệu ứng mắt nhỏ hơn dù có được can thiệp cắt mắt, bấm mí thì vẫn không mấy cải thiện.

Quy trình thẩm mỹ mắt to là một phức hợp 3 phương pháp: cắt mí mắt và bấm mí mắt, mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài.

Quy trình thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật giúp giải phóng toàn bộ diện tích của mắt bạn cả chiều cao lẫn chiều dài. Vì vậy, những trường hợp thường gặp như người mắt nhỏ bẩm sinh, mắt bị sụp do phẫu thuật hỏng đều sẽ được giải quyết triệt để nhờ phương pháp này.

Đối với mắt nhỏ bẩm sinh: các bác sĩ sẽ phải phân tích tình trạng nếp rẻ quạt của mắt bạn che phủ mắt như thế nào, tính tỷ lệ da dư cần loại bỏ, độ rộng mí mắt ra sao để mắt đạt độ to nhiều nhất có thể.

Đối với mắt bị sụp do thẩm mỹ hỏng: Các bác sĩ cần đánh giá tổng quang lại tình trạng sụp mí, độ to nếp mí mắt, phần da dư rẻ quạt, khả năng hồi phục của cơ nâng mi mắt, cơ muller. Sau khi đánh giá xong toàn diện sẽ tiến hành tái quá trình tạo nếp mí mới từ đó giúp giải quyết tình trạng sụp mi cũ.

Quỳ trình thẩm mỹ mắt to bao gồm 3 kỹ thuật cắt mí mắt và bấm mí mắt hồi phục cơ nâng mi mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài. Do tính phức tạp của quy trình thẩm mỹ mắt to nên quan trọng là bạn phải tìm được một cơ sở thẩm mỹ uy tín với người bác sĩ tay nghề cao thực hiện. Để các kỹ thuật trên phát huy thế mạnh, bác sĩ thẩm mỹ mắt to phải hội đủ các điều kiện sau:

- Hiểu rõ cấu trúc phẫu thuật của mắt ở các tầng sâu như cơ nâng mi mắt trên, cơ muller. Vì những cấu trúc ở lớp sâu của vùng mắt cực mỏng đòi hỏi bác sĩ phải thực thao tác nhẹ nhàng, chính xác và kiên nhẫn.

- Các dụng cụ, chỉ chuyên dụng để sử dụng cho phẫu thuật mắt to: cùng ê-kip phụ mổ chuyên nghiệp.

- Bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ tinh tế: để thực hiện tiểu phẫu mắt to tự nhiên và hài hòa với gương mặt.