Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Rất nhiều bạn ao ước mình sở hữu được một đôi mắt to tròn đẹp toàn diện như các idol từ đất nước Hàn Quốc? Công nghệ cắt mắt hiện đại từ Hàn Quốc chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đó của bạn.

Tại sao phẫu thuật cắt mắt to Hàn Quốc

Xuất phát từ công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao của Hàn Quốc, phương pháp phẫu thuật mắt to Hàn Quốc là tổng hợp những kỹ thuật như cắt mí mắt để thu ngắn cơ nâng mi mắt, tạo mí, lấy mỡ mí mắt. bấm mí mắt mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, long lanh đẹp toàn diện từ trong ra ngoài.

Vì vậy, với những trường hợp hay gặp như người có đôi mắt nhỏ bẩm sinh, mắt bị sụp sẽ có thế được khắc phục triệt để nhờ kỹ thuật này. Kỹ thuật can thiệp sẽ được những bác sỹ chỉ định qua quá trình thăm khám, tư vấn, phân tích những khuyết điểm hay vấn đề mà bạn đang gặp phải.

+ Đối với trường hợp mắt nhỏ bẩm sinh: Các bác sỹ sẽ phải phân tích tình trạng nếp rẻ quạt của mắt che phủ mắt như thế nào, tỷ lệ da dư cần loại bỏ trên mắt bạn là bao nhiêu, độ rộng mí mắt ra sao để mắt đạt độ to nhiều là phù hợp nhất với đôi mắt bạn

+ Đối trường hợp mắt nhỏ 1 mí có bọng mỡ: Để có thể khắc phục toàn diện nhược điểm này, các bác sỹ sẽ can thiệp 2 kỹ thuật đó là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí kết hợp kỹ thuật lấy mỡ mắt. Nhờ việc áp dụng đồng thời 2 kỹ thuật này, đôi mắt của bạn không chỉ được to tròn mà còn sắc nét hơn, tươi sáng giúp ánh nhìn rạng rỡ hơn.

+ Đối với mắt sụp:
Các bác sỹ cần đánh giá lại các tình trạng sụp mí, độ to nếp mí mắt, phần da dư rẻ quạt, chỉnh hình cơ nâng mui. Sau khi thực hiện đánh giá toàn diện sẽ tiến hành tái tạo lại nếp mí mới và giúp giải quyết tình trạng sụp mí cũ tạo đôi mắt to tròn cuốn hút.

Những ai nên phẫu thuật cắt mắt to Hàn Quốc
  • - Những bạn mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn dễ thương hơn
  • - Những bạn có Mắt không có mí hoặc không rõ mí, góc mắt nhỏ hẹp
  • - Những bạn có mắt bị xếch, góc mắt hẹp, chiêu dài mắt quá ngắn, đuôi mắt hất cao.
  • - Những bạn có mắt nhỏ híp, mắt sụp mí kèm da chùng, da thừa, bọng mỡ

Để có một ca thẩm mỹ mắt to thành công


Theo các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ, để 1 ca thực hiện thẩm mỹ mắt to thành công phải hội đủ các điều kiện sau:

- Các bác sĩ tiến hành phải hiểu rõ cấu trúc của giải phẫu của mắt, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc, có con mắt thẩm mỹ tinh tế.

- Các dụng cụ, chỉ chuyên dùng cho phẫu thuật phải là loại đặt biệt chuyện dụng mắt to cùng ê-kip phụ mổ chuyên nghiệp.

- Quy trình, và kỹ thuật tuân thủ theo đúng những yêu cầu tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hàn Quốc.