Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vừa là kết hợp tạo mắt hai mí, vừa giúp chỉnh hình mắt và mở rộng gốc mắt trong, ngoài của mắt, phương pháp thẩm mỹ mắt to với công nghệ của Hàn Quốc được các chuyên gia nhận xét là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện.

Những trường hợp có thể thực hiện

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hay còn được gọi là giải pháp làm đẹp mắt toàn diện, là một thủ thuật kết hợp giữa kỹ thuật cắt mí mắt và tạo hình góc mắt để giúp cải thiện những nhược điểm của đôi mắt bạn, cho bạn đôi mắt hai mí, to tròn với các gốc mắt được mở rộng theo tỷ lệ hoàn hảo,hài hòa với khuôn mắt.

Những đối tượng nên thực hiện

  • - Những bạn muốn sở hữu được đôi mắt to tròn như bồ câu
  • - Những bạn có chiều dài của đôi mắt quá ngắn khiến cho diện tích mắt bị thu hẹp
  • - Những bạn có khoảng cách giữa hai mắt quá hẹp hoặc quá rộng
  • - Những bạn có đuôi mắt bị xếch, gây thiếu thẩm mỹ, tạo cảm giác đáng sợ, khó chịu cho người đối diện
  • - Những bạn có lòng trắng không cân xứng, lộ ít 
  • - Những bạn có bọng mỡ, da chùng muốn kết hợp vừa loại bỏ chúng, vừa có thể giúp tạo mắt hai mí to, đẹp tự nhiên.

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to

Đôi mắt là nơi thể hiện gần như toàn bộ tâm tính của bạn. Một đôi mắt thiếu sức sống do sự xuất hiện da chùng nhiều, mỡ thừa hay thiếu thẩm mỹ do mí của bạn không rõ, không đều nhau, mắt bị xếch hay mắt to nhỏ không cân xứng với nhau… từ đó khiến cho tổng thể khuôn mặt mất đi sự thu hút vốn có của mình. Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật làm đẹp mắt toàn diện được rất nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.


Để có được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ mắt toàn diện và như mong muốn của mình, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cụ thể từng trường hợp để xác định được phương pháp tốt nhất cho bạn. Tùy vào những trường hợp cụ thể mà những chuyên gia sẽ vạch định thao tác kỹ thuật cần thiết để thực hiện.

Thông thường, đối với những trường hợp không đều nhau và có khoảng cách giữa hai mắt quá xa nhau, chuyên gia sẽ tiến hành điều chỉnh góc mắt theo cả chiều ngang và chiều rộng đồng thời giúp tiến hành tái tạo nếp rẻ quạt hai bên của khóe mắt từ đó nhằm thay đổi chiều dài, khoảng cách giữa hai mắt sao cho đạt tỉ lệ cân xứng hơn với khuôn mặt.

Đối với những trường hợp mắt bạn không có mí hoặc mí được không đều nhau, mí lót hoặc ẩn đi, có da chùng, mỡ thừa nhiều, chuyên gia sẽ tiến hành kết hợp kỹ thuật loại bỏ da chùng, mỡ thừa, đồng thời thực hiện kỹ thuật bấm mí mắt, nhằm tạo mắt hai mí đẹp với đường viền mí mới tự nhiên, rõ nét hơn, tạo sự linh hoạt trẻ trung cho đôi mắt.