Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Bạn đang sở hữu một đôi mắt một mí hay đôi mắt hai mí nhưng không đều? Bạn đang băn khoăn tìm cách khắc phục nhược điểm đó? Hãy cùng tham khảo ngay những cách biến mắt một mí thành hai mí dưới.

Biến mắt một mí thành hai mí bằng cách trang điểm

Những thủ thuật nhỏ khi trang điểm có thể hô biến đôi biến đôi mắt của bạn to tròn hơn:

Kẻ viền mắt

Hãy tạo đường viền mí mắt bằng chì màu sẫm, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Nếu bạn có khuôn mặt ngắn, hãy kéo dài đường kẻ viền mí mắt. Ngoài ra đối với người đẹp mắt lá răm thì kẻ viền mắt mèo là rất thích hợp.

Viền mắt dưới bằng chì trắng

Đối với những loại phấn mắt nhạt, khó lên màu, bạn nên tô mi bằng chì trắng trước khi dặm phấn để màu sắc bắt mắt hơn.

Chuốt mascara

Sau khi kẻ mắt, bạn dùng mascara chuốt thêm vào bộ lông mi. Nếu mi của bạn quá mỏng, khi trang điểm theo kiểu này bạn có thể gắn thêm lông mi giả để toàn bộ đôi mặt tạo điểm nhấn tại đôi mắt.
Biến mắt một mí thành hai mí bằng keo dán mí mắt

Miếng dán mí có thể giúp bạn có được đôi mắt hai mí một cách dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Chỉ cần thực hiện theo các bước sau không chỉ bạn có thể tạo cho mình một đôi mắt 2 mí to đẹp mà đây còn được xem như là một cách để chữa sụp mí mắt rất được nhiều chị em phụ nữa ưa thích.

• Làm sạch và lau khô vùng mắt

• Canh đúng chiều của miếng dán: đầu có vòng cung hướng lên trên và đầu nằm ngang hướng xuống dưới. Dùng ngón tay miết nhẹ để keo dán dính đều.

• Sử dụng công cụ định hình để định hình đường mí mới, tạo mắt hai mí rõ ràng và cân đối hơn.

Biến mắt một mí thành hai mí bằng keo kích mí

Cũng giống như miếng dán kích mí, keo kích mí được sử dụng bằng cách dùng keo kích mí thoa nhẹ lên mí mắt, cố định chắc chắn và giúp tạo nên hai mí rõ nét.
Các bước thực hiện:

• Làm sạch và lau khô vùng mắt
• Dùng dụng cụ kích mí chữ Y lựa chọn vị trí tạo mí thích hợp
• Bôi một đường keo mỏng lên vị trí đã được xác định trước
• Cố định đường mí chắc chắn và chờ cho khô

Dùng keo dán mí, keo kích mí được coi là cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh chóng, dễ sử dụng. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, nếp mí tạo ra thường dễ bị lộ gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, trong keo dán mí, keo kích mí có chứa 1 số chất hóa học, không tốt cho vùng mắt, có khả năng gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lực.

Biến mắt một mí thành hai mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Nếu như trang điểm hay sử dụng keo dán mí chỉ là những giải pháp mang tính tạm thời che lấp những khuyết điểm trên đôi mắt thì Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hô biến đôi mắt một mí thành hai mí to tròn, sáng long lanh mà không hề tốn thời gian. Phương pháp này hiện nay đang rất được giới trẻ tin dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Phương pháp này hiệu quả đối với chị em có đôi mắt nhỏ dài, một mí hoặc 2 mắt không đồng đều nhau. Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ da và mỡ thừa quanh mí mắt. Do chỉ là tiểu phẫu nên quá trình này diễn ra rất nhanh, an toàn và không để lại sẹo. Nếp mí mới được tạo nên một cách dễ dàng chỉ bằng thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch. Sau phẫu thuật chị em sẽ sở hữu được đôi mắt đúng chuẩn "mắt bồ câu", nếp gấp hai mí đồng đều nhau, đường nét linh hoạt, tự nhiên. Độ dài, rộng phù hợp với bầu mắt và khuôn mặt tạo cảm giác đôi mắt to tròn và cuốn hút với nếp mí mới hình thành rất rõ ràng, đẹp tự nhiên, cân xứng, hài hòa.