Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

KIM Hospital là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam liên kết hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc do các trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc lại hoạt động theo những thế mạnh riêng, hiếm thấy trung tâm nào thực hiện toàn diện các dịch vụ thẩm mỹ: mũi, mắt, môi, ngực, cằm, hàm mặt… Do đó, dù rất khó khăn nhưng chúng tôi đã làm được điều kỳ diệu là ký kết hợp tác, trao đổi chuyên môn với nhiều bệnh viện khác nhau tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ viện Hàn Quốc tại Việt Nam. Các trung tâm khác quảng cáo họ Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc là không đúng sự thật mà chỉ mời người Hàn Quốc cộng tác 1 vài ngày mà thôi.

Cơ sở chính của bệnh viện thẩm mỹ KIM là cao ốc 8 tầng tại số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1. Đây là vị trí trung tâm sầm uất của TP.HCM, nên thuận tiện để khách hàng trong và ngoài nước đến thăm khám, thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhằm thay đổi diện mạo và cuộc sống.
Với mong muốn giảm tải cho cơ sở chính và đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã khai trương thêm CƠ SỞ 2 tại địa chỉ 98 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đảm bảo không gian sang trọng, tiện nghi và trang bị hệ thống máy móc hiện đại trong thẩm mỹ.

 Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Hopsital nằm tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

Sự ra đời của cơ sở 2 tại 98 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã khẳng định sự phát triển bền vững của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM – bệnh viện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội bởi đảm bảo về tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc áp dụng, kỹ thuật, chế độ chăm sóc. Đây cũng sẽ là tiền đề để Bệnh viện thẩm mỹ KIM xây dựng thêm nhiều Cơ sở mới, phục vụ tốt nhất cho đông đảo khách hàng.
101 Sương Nguyệt Ánh Q1

Quyết định phê duyệt bệnh viện thẩm mỹ Kim là bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Giấy chứng nhận bản quyền về hình thức thể hiện logo tại bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KIM gồm các khoa phòng sau:

1. Khoa gây mê hồi sức và khám nội tổng hợp gồm các bác sĩ nội khoa và bs gây tê uy tín đã từng có nhiều năm kinh nghiệm tại ĐHYD và BV chợ Rẫy (tầng 2)
Bs Nam thăm hỏi khách hàng sau phẫu thuật thẩm mỹ mũi và mắt tại KIM Hospital Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc uy tín hàng đầu VN
2. Khoa phẫu thuật thẩm mỹ (tầng lững, tầng  trệt)
3. Khoa chống lão hóa (tầng 5)
4. Khoa nha khoa gồm 20 ghế nha hiện đại (tầng 1, tầng lửng)
5. Khoa chấn thương hàm mặt (tầng 2)
6. Khoa cận lâm sàng gồm X Quang và xét nghiệm tầng 3
7. Khoa dược (tầng lửng)
Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KIM luôn chú trọng đến việc chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động và dịch vụ của mình, từ cơ sở vật chất, thiết bị đến đội ngũ y bác sĩ và các chuyên viên chăm sóc khách hàng, nhằm trở thành một thẩm mỹ viện uy tín, đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đều là những chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, đã từng học tập và tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Úc, Đức, Canada, Hàn Quốc. Thêm vào đó, các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phẫu thuật. Tính đến nay họ đã thực hiện thành công gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều chuyên khoa khác nhau cho khách hàng trong và người nước.
Giám đốc chuyên môn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là NCS. ThS. BS Nguyễn Hữu Nam:
– Học cấp 3 tại trường chuyên Lê Quí Đôn (Đà Nẵng) .
– Học bác sĩ tại ĐHYD TPHCM năm 1993
– Học Thạc sĩ với đề tài chỉnh nha niềng răng bù trừ không phẫu thuật năm 2005
Thầy hướng dẫn chính luận văn thạc sĩ là GS Ts  Trần Văn Trường ĐH RHM HN
Thầy chủ nhiệm là Ts Nguyễn Thị Phương
Thầy chủ tịch hội đồng bảo vệ luận văn thạc  sĩ là PGs Ts Mai Đình Hưng
– Học Tiến sĩ với đề tài ghép xương tạo hình KHMVM năm 2008 lấy từ xương chày :
Thầy hướng dẫn chính luận án tiến sĩ là Gs Ts Trần Thiết Sơn ĐHYHN
Thầy chủ nhiệm là Gs Ts Nguyễn Tài Sơn BV 108
Thầy chủ tịch hội đồng bảo vệ luận văn tiến sĩ là Gs Ts Nguyễn Bắc Hùng
– Học sau đại học tại Úc do Bộ trưởng y tế VN cử đi học công nghệ cao trong chương trình Quốc Gia
Sau đó tiếp tục tu nghiệp tại nhiều bệnh viện tư nhân Hàn Quốc về phẫu thuật thẩm mỹ
– Hoàn thành luận án Tiến sĩ chuyên ngành phẫu thuật – Mã số 6272005
– Đạt loại xuất sắc trong quá trình bổ sung kiến thức liên chuyên khoa tại Bệnh viện Chợ Rẫy ( khoa Tai Mũi Họng, Khoa Ngoại tổng quát ), Bệnh viện 103 ( Khoa hồi sức cấp cứu, khoa truyền máu huyết học, khoa ngoại bụng), báo cáo 3 chuyên đề phẫu thuật cho luận án tiến sĩ tại Bv 108
– Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam cấp học bổng chính phủ, cử sang Úc để học về kỹ thuật cao trong ngành phẫu thuật chỉnh hình.
– Được các Giáo sư, Bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật từ nhiều nước trên thế giới truyền đạt kinh nghiệm như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Rotary, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản), … và đã từng trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ của các hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ trên thế giới như:
– Hội Face The Challenge của Hoa Kỳ (Colorado).
– Hội HVO của Hoa Kỳ (California & Utah).
– Hội Rotary của Mỹ  hội Rotary của Úc (Melbourne).
– Hội phẫu thuật Wold Mission Possible Hội Bridge The Gap của Hà Lan.
– Khoa phẫu thuật Hàm mặt trường Đại Học Y Khoa Tokyo.
– Khoa Phẫu thuật Hàm mặt Seul (Hàn Quốc).
bs Kim hospital và bs Dong Hak tại Hàn Quốc 2016
bs Kim Hospital tại Hàn Quốc 2015





Bài đăng Mới hơn
This is the last post.