Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Trong thời gian gần đây, đang nổi lên một công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới nhất mang tên bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Khác biệt so với những kỹ thuật bấm mí truyền thống trước đây, bấm mí Dove Eyes hội tụ những ưu điểm vượt trội.


Vậy Bấm mí Dove Eyes là gì? Và Bấm mí Dove Eyes có gì khác so với bấm mí thông thường?

Theo thống kê, thì Hàn Quốc là quốc gia trên thế giới có tỉ lệ dân số mắt một mí khá cao, chiếm tới 2/3 dân số. Nhưng có thể nhận thấy rõ rằng, hầu hết các ngôi sao Hàn lại sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, rạng ngời. Và bí quyết để họ có được đôi mắt đẹp như vậy chính là nhờ công nghệ tiên tiến bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới nhất, hiện đại nhất đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công, trở thành ngành dịch vụ thẩm mỹ mắt thu hút nhất năm 2016

Bấm mí Dove Eyes là gì? Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có gì khác biệt so với bấm mí thông thường?

Bấm mí Dove Eyes là gì? bấm mí mắt Dove Eyes là công nghệ thẩm mỹ mắt hai mí không phẫu thuật mới nhất thời điểm hiện nay. Phát triển dựa trên sự kế thừa của công nghệ thẩm mỹ mắt truyền thống, bấm mí Dove Eyes có sự cải tiến khác biệt về kỹ thuật áp dụng.
Bấm mí truyền thống và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đều là các giải pháp khắc phục tình trạng mắt xấu như mắt một mí, hay mắt không rõ mí, mí mắt không đều… Tuy nhiên, hai phương pháp này lại có sự khác nhau rõ rệt về kỹ thuật thực hiện và kết quả sau khi thẩm mỹ.

– Về mặt kỹ thuật:

+ Kỹ thuật bấm mí truyền thống: Tạo nên liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Để tạo nếp mí, các bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ liên tục giữa các điểm nhấn đã định nhằm tạo nên chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt.

+ Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Tạo nên liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục và xuyên qua sụn mi mắt trên, tiếp theo sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn và rõ ràng hơn đều đặn hai mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc do đó có thể giữ được nếp mí được lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên, đây cũng là cách chữa sụp mí mắt hiệu quả.

– Về kết quả đạt được sau khi thẩm mỹ:

+ Kỹ thuật bấm mí thông thường: Mang lại hiệu quả lâu dài

+ Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: Tạo đôi mắt bồ câu hai mí đều đẹp, hiệu quả vĩnh viễn.

4 điểm “cộng” giúp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tạo nên cơn sốt trong giới trẻ hiện nay.
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes để sở hữu đôi mắt bồ câu sáng ngời đang trở thành một trào lưu trong cộng đồng giới trẻ. Dù ra đời muộn nhưng phương pháp này lại đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của nó, cụ thể:

+ Tạo đôi mắt bồ câu hai mí to tròn, sáng long lanh, cân đối đẹp hoàn hảo, hiệu quả vĩnh viễn

+ Không tiến hành phẫu thuật, đảm bảo an toàn

+ Nhanh chóng, không lộ dấu vết thẩm mỹ, và đặc biệt không hề để lại sẹo

+ Không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes , bạn có thể sở hữu nếp mí đẹp trọn đời mà không lo tốn nhiều thời gian, không lo ảnh hưởng đến mắt hay để lại sẹo… Bởi vì những ưu điểm vượt trội mà trong thời gian qua rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp này để tạo nếp mí mắt, cũng như khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều.