Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật hiện là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi quan tâm lựa chọn. Đây là công nghệ mắt hai mí tuy mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng được rất nhiều bạn trẻ tin dùng bởi độ an toàn, cho hiệu quả nhanh chóng, và đặc biệt là hoàn toàn không cần phẫu thuật.

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật được thực hiện như thế nào?

Bấm mí mắt Hàn Quốc không phẫu thuật là thủ thuật tạo mắt hai mí khá đơn giản, giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết ở mắt như : một mí, mí mắt không đều, hay mắt mí lót…một cách nhanh chóng.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn, thăm khám, phân tích các đặc điểm cũng như khuyết điểm mà bạn đang mắc phải để từ đó lựa chọn những đường cung bấm mí mới phù hợp và cân đối với khuôn mặt hơn .

Bước 2: Các bác sĩ sẽ đo vẽ đường cung bấm mí mới ở 2 bên mắt sao cho đường mí mới tạo ra sẽ cân đều và hài hòa gương mặt nhất có thể.

Bước 3: Bạn sẽ được sát khuẩn và gây tê tại chỗ

Bước 4: Sau khi đo vẽ, các bác sĩ sẽ tiến hành bấm mí mắt nhờ dụng cụ y khoa hiện đại nhất hiện nay. Hiện nay, tùy vào mong muốn, cũng như nhu cầu của mỗi người mà chúng tôi có đưa vào áp dụng hai kỹ thuật bấm mí khác nhau đó là:

Bấm mí Hàn Quốc thông thường


Các bác sĩ sẽ tạo các điểm nhấn nhỏ trên những đường cung bấm mí mới đã được đo vẽ sẵn. Dựa trên các điểm nhấn này, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật luồn chỉ liên tục để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi với da mi mắt để khi mở mắt người dùng có nếp mí mới rõ nét và cân đối hơn. Hiệu quả của phương pháp này bình thường lâu dài trong vài năm, với phương pháp này các bạn có sử dụng như một cách chữa sụp mí mắt.

Bấm mí mắt vĩnh viễn Dove Eyes: Kỹ thuật này là kỹ thuật cải tiến vượt bậc so với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc thông thường. Khi thực hiện sẽ tạo nên chuỗi liên kết bền vững giữa da mi mắt với sụn mi. Sụn mi có tính chất chắc, cứng và ít bị chùng dão theo thời gian nên cho hiệu quả vĩnh viễn.

Bấm mí xong có tốn thời gian nghỉ dưỡng không?

Sau quá trình thực hiện, khách hàng có thể về nhà luôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Để đạt được kết quả tốt nhất, sau khi bấm mí xong, khách hàng chỉ cần chú trọng việc tuân thủ chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khoảng thời gian từ 5-7 ngày, tùy theo cơ địa của mỗi người mà nếp mí mới sẽ nhanh chóng ổn định và đẹp tự nhiên như ý.