Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017


Hai mắt cách quá xa nhau hay mắt to nhỏ không đều thì giải pháp cắt mở rộng khóe mắt http://treochanmaydelta.blogspot.com/2017/11/mo-rong-khoe-mat-trong-la-gi.html chính là giải pháp có thể khắc phục hiệu quả, giúp bạn có đôi mắt to tròn, cân đối với khuôn mặt.Tuy nhiên, một số khách hàng lại lo lắng vấn đề là mở rộng khóe mắt có đau không?

mở rộng khóe mắt có đau không



Cắt mở rộng góc mắt ngoài là phương pháp như thế nào?

Cắt mở rộng góc mắt ngoài là giải pháp khắc phục triệt để những khuyết điểm không đẹp của đôi mắt như mắt ngắn, 2 mắt cách xa nhau… tác động vào phần rẻ quạt của đôi mắt khiến cho phần khóe mắt bị che được mở rộng. Ngoài ra bạn có thể tiến hành thêm phẫu thuật chỉnh sửa mắt như tạo mắt hai mí, mở rộng đuôi mắt, hạ đuôi mắt để có thể đạt được kết quả thẩm mỹ cao hơn.

Kỹ thuật cắt mở rộng góc mắt ngoài có đau không?

Trước khi thực hiện bất cứ dịch vụ làm đẹp nào khách hàng cũng luôn có những lo lắng như kỹ thuât cắt mở rộng góc mắt ngoài có đau không? Có để lại sẹo không?…

Bác sĩ thẩm mỹ trên 10 năm kinh nghiệm giải đáp:

“Phẫu thuật thẩm mỹ mắt là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn bởi chúng giúp loại bỏ nhanh những khuyết điểm xấu xí của đôi mắt. Tuy nhiên trước khi thực hiện nhiều khách hàng sẽ có tâm lí lo sợ, hoang mang về những dịch vụ làm đẹp đó. Đối với kỹ thuât cắt mở rộng góc mắt, bạn sẽ không cảm thấy đau bởi trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ làm sạch vùng da mắt và gây tê tại chỗ sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong toàn bộ quá trình thực hiện phẫu thuật và không cảm thấy đau đớn…”

Các bước quy trình đều được thực hiện đúng theo thứ tự và được giám sát chặt chẽ để không gây sai sót trong toàn bộ quá trình thưc hiện. Ngoài ra, công nghệ ứng dụng thực hiện các dịch vụ làm đẹp sẽ được thay đổi một cách hoàn hảo nhất.

Quy trình thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và xem xét tổng thể hình dáng khuôn mặt, mắt, phần da xung quanh rồi đánh dấu vị trí phẫu thuật sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.

Bước 2: Đường cắt mở rộng được thực hiện thẩm mỹ nên không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

Bước 3: Cắt da thừa ở phần mí mắt kép gần góc mắt

Bước 4: Khâu chỉ sát bên trong mắt để không lộ sẹo và có hình dáng tự nhiên

Sau khi thực hiện xong phương pháp làm đẹp, bạn cần phải có cách chăm sóc sau khi cắt mở rộng góc mắt http://morongkhoemat.blogspot.com/2017/11/mo-rong-khoe-mat-trong-la-nhu-the-nao.html phù hợp để giúp mắt được đẹp hơn, mau lành phần phẫu thuật hơn:

+ Chăm sóc và vệ sinh mắt theo đúng những chỉ định của bác sĩ

+ Kiêng một số loại thực phẩm có thể gây sưng, nhức mắt và thâm mắt: rau muống, thị t gà, thịt bò, hải sản…

+ Che chắn kỹ càng khi ra ngoài đường

+ Tránh để nước dây vào vùng mắt…

Cắt mở rộng khóe mắt ngoài sẽ giúp bạn có đôi mắt cuốn hút hơn, giúp bạn tự tin hơn trong các mối quan hệ hằng ngày.