Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017


Thắc mắc: "Chào bác sĩ, tôi là Thu Hằng 27t vì đang có nhu cấu nâng mũi nên có tìm hiểu qua một số kỹ thuật nâng mũi. Em có tìm thấy kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc không biết kỹ thuật này so với nâng mũi s line như thế nào?



Trước tiên, chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng nâng mũi cấu trúc http://nangngucdepdelta.blogspot.com/2017/11/nang-mui-ban-cau-truc-la-the-nao.html chính là nâng mũi s line, đây là công nghệ mới với nhiều tên gọi tùy vào bệnh viện thẩm mỹ đó. Phương pháp nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật mổ mũi hở nên bác sĩ có thể kiểm soát hoàn toàn các cấu trúc của mũi cũng như các khung sụn để tạo hình dáng mũi mới. Vì là mổ mũi hở nên có thể kiểm soát tối đa sự cân đối 2 bên cánh mũi, dựng trụ mũi bằng sụn tự thân để tạo đầu mũi hoàn toàn theo ý muốn.

So với kỹ thuật mổ mũi kín trước đây, bác sĩ chỉ tách một bên niêm mạc mũi và đưa sóng mũi nhân tạo vào nên việc xác định có nằm ngay ở giữa hay không là rất khó khăn và mặc dù năm ngay thì nó cũng có nguy cơ di chuyển sang 2 bên do không được cố định. Vì vậy, tỷ lệ mổ mũi bị lệch, vẹo là khá cao dù bác sĩ có tay nghề cao tới đâu cũng vẫn gặp biến chứng khi nâng mũi. Bạn có thể tìm hiểu nâng mũi có biến chứng không để hiểu rõ về vấn đề này.

Trường hợp áp dụng

Khách hàng từ 18 tuổi trở lên
Người có sống mũi thấp, đầu mũi, cánh mũi thô, to
Mũi hơi hớt, muốn có dáng mũi Sline đẹp lý tưởng

Điều kiện thực hiện

Để đảm bảo an toàn cho người thực hiện, phương pháp này không áp dụng trong các trường hợp:
Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang trong kì kinh nguyệt
Có tiền sử hoặc đang điều trị các bệnh về đường tim mạch, huyết áp, tâm lý, tiểu đường…

Theo bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi với kỹ thuật mổ mũi mới của Hàn quốc hiện nay là nâng mũi s line hay còn gọi là nâng mũi cấu trúc sẽ thỏa mãn được các yêu cầu này. Mũi sẽ được bóc tách và mổ hở để tạo đầu mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn, sụn này có thể lấy từ sụn tai hay sụn vách ngăn tùy theo từng người, dựng đầu mũi bằng sụn tự thân tạo đầu mũi ngay thẳng không lệch, vẹo và cố định chắc vào các tổ chức bên dưới.

Sau khi đã tạo đầu mũi với sụn tự thân bác sĩ sẽ gọt sụn nhân tạo để tạo sóng mũi, sụn này được gọt tùy theo từng khuôn mặt và cấu trúc mũi khác nhau sao cho phù hợp và tự nhiên nhất. Sóng mũi này sẽ được may cố định vào các cấu trúc sụn bên dưới nên không thể di chuyển và không bị lệch vẹo sau khi lành vết thương.

Trên đây là những chia sẻ về kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc, hy vọng đã giúp bạn Thu Hằng giải đáp được thắc mắc của mình.