Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chào viện thẩm mỹ ơi, em tên Linh Anh, em toàn bị chúng ta bè ghẹo là “gái Hàn Quốc” vì có đôi mắt 1 mí nhỏ xíu. Nhà em người nào cũng mang mắt 2 mí cả, duy mình em không được như vậy. Em muốn đi cắt mí mắt Nhằm ảnh hưởng khuyết điểm này, để mắt rõ ràng, tươi trẻ hơn. Bác sĩ cho em hỏi bấm mí Hàn Quốc có đau không ạ?(Linh Anh, TP.HCM) 
Chào chị Linh Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bấm mí Hàn Quốc có đau không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của trung tâm đến với cung tôi, chuyên viên tư vấn xin cho lời khuyên các bạn như sau:

Trên khuôn mặt, đôi mắt luôn là điểm nổi bật nhất. Đôi mắt có thể thay lời nhắc với mục đích biểu đạt những cung bậc cảm xúc khác biệt, đây chính là nguyên nhân làm đôi mắt còn được gọi là “cửa sổ tâm hồn”. nên thẩm mỹ mắt 2 cho đôi mắt cũng tương đồng như đang trau chuốt cho tâm hồn. Đôi mắt to rõ ràng long lanh là biểu hiện của một tâm hồn trong sáng, tinh khiết, đôi mắt tròn sáng có khả năng gợi cảm giác thông minh, sắc sảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng được có đôi mắt tròn đẹp tự nhiên, các tình trạng mắt một mí, mắt mang mí lót không rõ thì phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc chính là công nghệ “cứu cánh” có thể biến mong ước sở hữu mắt hai mí của các bạn thành hiện thực.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là thao tác tạo nếp mí cho mắt nhờ vào sự hỗ trợ của máy bấm mí mắt kiểu Hàn thế hệ mới. Đây là một phẫu thuật nhỏ hơi thuần tuý không yêu cầu Điều trị, không can thiệp, không ảnh hưởng đến thị lực. bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ để khách hàng bấm mí đương đại từ việc tạo thành nối kết giữa cơ nâng mi cùng với đó da mí mắt. sau khi tạo mí chúng ta sẽ sở hữu đôi mí mắt đẹp tự nhiên, hòa hợp như mong muốn. kỹ thuật này đặc biệt áp dụng cho những hiện tượng mắt không mang hoặc mang ít mỡ cùng với đó da chảy xệ ở mí trên, mí lót trông không rõ.

Địch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc này quan trọng đặc biệt là bác sĩ Đòi hỏi với tay nghề, kinh nghiệm và nguy cơ phân tách, Đánh giá độ cao cung mày với mục đích có thể tạo Đường mí sắc nét, hài hòa mang đôi mắt cùng với đó tổng thể khuôn mặt.

Hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn khả năng đáp ứng cần trên lúc với nhóm Y bác sĩ được đi tu nghiệp nhiều năm ở Hàn Quốc, công nghệ, kỹ thuật, thiết bị, cả chỉ bấm mí cũng là mẫu siêu mảnh nhập khẩu từ các bệnh viện lớn ở Hàn Quốc giúp mắt bạn đẹp tương xứng, tươi tắn sau khi bấm mí.