Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Đọc một số thông tin trên mạng, em thấy nhiều người đề cập rộng rãi về bấm mí mini plasty, nghe bảo đây là kỹ thuật làm mắt hai mí không cần Giải phẫu, không tốn thời kì nghỉ ngơi đồng thời rất an toàn. Vậy xin hỏi ở địa chỉ nào có thực hiện phương pháp này không và chi phí bao nhiêu? (Thị Thành, 23 tuổi, Phú Thọ)

Chào chúng ta Thành!

Cảm ơn chúng ta đã gửi câu hỏi băn khoăn của mình về chuyên mục trả lời khách hàng chúng tôi. Đối với câu hổi ở sử làm đẹp nào có triển khai bấm mí mini plasty không và giá cả bao nhiêu ?, chúng tôi xin được giải đáp như sau

Bấm mí mini plasty là gì?

Bấm mí mini plasty là tên gọi khác của bấm mí Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật cắt mắt hai mí đơn giản với mục tiêu phẫu thuật loại bỏ khuyết điểm không mong ước của mắt như một mí, mí lót hay hai mí không đều nhau. công nghệ này được triển khai dưới hình thức gây tê thuần tuý, luồn chỉ thẩm mỹ sao cho tái cấu trúc nếp mí hiện đại đơn giản nhất, không yêu cầu xâm lấn bằng dao kéo.

Với những phương pháp bấm mí trước đây, bấm mí chỉ mang lại hiệu quả trong 1 vài năm, thậm chí để lại các vùng thẹo lồi lõm, mấp mô trên mắt rất phản cảm khiến cho không ít khách hàng phân vân do dùng theo phương pháp cũ, tay nghề chuyên gia kém, tiêu dùng chỉ đơn sợi to, to… thì bây giờ bấm mí mắt kiểu Hàn mang lại những không giống nhau căn bản trong khoảng việc sử dụng sợi chỉ đôi cực mảnh, độ đàn hồi cao. Mí mắt được làm nên bằng máy bấm chuyên dụng nhập khẩu từ Hàn Quốc theo Cách thức nhấn liên tục, tạo sự kết hợp đúng tỷ lệ giữa cơ nâng mi cùng với đó da mi mắt với mục đích nếp mí bền, đảm bảo, Sau đó có thể kéo dài thời gian có mắt hai mí.

Ngoài ra, Y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ có thủ thuật đo vẽ đúng tỷ lệ sao cho nếp mí mới sở hữu mực độ cao tự nhiên, hòa hợp với vẻ mặt. phối hợp sở hữu việc dùng chỉ đôi cảm biết cái đẹp được thiết kế mang độ bền bỉ cao sẽ phẫu thuật loại bỏ được hiện tượng mí cộm hay vết thẹo như các phương pháp cổ điển. Quy trình bấm mí hàn quốc hay bấm mí mini plasty được thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15-20 phút, bởi vì chỉ là tiểu phẫu bởi thế không ảnh hưởng đến cải thiện cùng không để lại sẹo.

Sự thuần tuý, nhẹ nhàng đồng thời hiệu quả lâu dài đã giúp kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc nhận được sự đánh giá rất cao của những bác sĩ thẩm mỹ cùng với đó các bạn. bên cạnh đó, để đạt được tính thẩm mỹ như chờ mong vẫn cần khách hàng chuyên gia thực hiện phải được tu nghiệp chính quy từ Hàn Quốc hiện đại có thể tạo thành Đường nếp mí tròn đều đồng thời rạng ngời.