Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Theo thống kê, thẩm mỹ mắt to là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộn và phổ biến nhất hiện nay. Đây là giải pháp giúp nhanh chóng khắc phục những nhược điểm của đôi mắt, từ đó giúp bạn có được đôi mắt to tròn, đẹp long lanh nhu bạn hằng mong ước.

tham my tao doi mat dep
Thẩm mỹ tạo đôi mắt đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 

​Bên cạnh các phương pháp như: bấm mí, nhấn mí, thì phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt là giải pháp tối ưu cho bạn nếu bạn gặp các trường hợp khóe mắt nhỏ, đuôi mắt ngắn, mắt bị xếch, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau. Phương pháp này có nhưng ưu điểm vược trội, nó giúp cải thiện tổng thể mắt bạn theo cả 3 chiều dọc, sâu và ngang và đặt biệt ca phẫu thuật không để lại sẹo, không ảnh hưởng hoặc gây nguy hại cho mắt.

Phẫu thuật tạo bọng mắt dưới

Phẫu thuật tạo bọng mắt dưới sẽ tạo cho mắt bạn to tròn, nữ tính hơn. Đây là cách làm đẹp mà nhiều bạn nữ yêu thích. Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt bọng mắt dưới được thực hiện với đường rạch nhỏ dưới mắt, các bác sĩ sẽ thực hiện vết khâu nhỏ và tạo hình cho mắt. Ngoài ra các bác sĩ có thể sử dụng các phẫu thuật thẩm mỹ mắt tự nhiên, với cách này các bác sĩ sẽ dụng chất làm đầy filler hoặc chất béo tự nhiên của cơ thể ở bụng, đùi hoặc hông để tiêm lên mắt. Hiện nay còn có phương pháp dùng chỉ khâu cũng được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộn bởi hiệu quả thẩm mỹ cao tạo ra bọng mắt dưới đẹp, tự nhiên hơn, trẻ trung và kết quả duy trì lâu dài.

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt cười​


phau thuat tham my tạo mat cuoi
Phẫu thuật tạo mắt cười
Phẫu thuật mắt cười là sự lồng ghép của nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác nhau như: bấm mí mắt, cắt mí mắt, phẫu thuật tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, tạo bọng mỡ,… quy trình phẫu thuật này phụ thuộc vào các khuyết điểm cụ thể của mắt ở từng trường hợp khác nhau từ đó các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và sẽ đưa ra hướng phẫu thuật phù hợp nhất cho bạn.
Phẫu thuật tạo khóe mắt

tham my mat de co doi mat dep
Thẩm mỹ mắt tạo ra đôi mắt đẹp
Đây là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến mới được đưa vào thực hiện gần đây, công nghệ này giúp khắc phục các nhược điểm như mắt ngắn, mắt nhỏ hẹp, thừa ở khóe mắt... Với phương pháp phẫu thuật này, các bác sĩ sẽ phẫu thuật mở rộng góc mắt bằng một đường rạch mảnh. Qua đó, các phần da thừa ở mắt sẽ được loại bỏ và điều chỉnh lại khoảng cách hai mắt để có được đôi mắt cân đối hơn.