Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Bạn đang có nhu cầu bấm mí, bạn đang gặp khó khăn để lựa chọn 1 địa chỉ uy tín để phẫu thuật bấm mí? Vậy cắt mí mắt  ở đâu đẹp nhất? Những thông tin sau đây sẽ là có thể là những gợi ý hữu ích giúp cho bạn lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật ưng ý nhé.
phau thuat cat mi mat
Phẫu thuật cắt mi mắt tạo đôi mắt ưng ý

Đối tượng thích hợp với cắt mí mắt

Tùy vào cơ địa của mỗi người là khác nhau nên trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ thăm khám, đưa ra nhân định và tư vấn chi tiết về phương pháp và cách thức thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt mắt. Các trường hợp nên thực hiện phẫu thuật thường là:
  • Những người có độ tuổi trung niên thường từ 30 tuổi trở lên cả nam và nữ đều có thế thực hiện.
  • Những người bị sụp mí mắt bẩm sinh hay do các yếu tố bên ngoài làm  sụp mí.
  • Mắt có biểu hiện bọng mỡ, da thừa.
phau thuat de chong lao hoa mat
Lão hóa làm cho mắt bạn bị sụp

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt

Để đánh giá một địa chỉ phẫu thuật yu tin có rất nhiều tiêu chí, dưới đây là những tiêu chí chính bạn nên tham khảo.

Đội ngũ y bác sĩ

Điều đầu tiên chắc chắn là đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ tinh tế, được đạo tạo và chuyên giao công nghệ từ các các bệnh viện lớn ở nước ngoài và đã từng thực hiện thành công nhiều cả phẫu thuật tương tụ.
doi ngu bac si có nhieu kinh nghiẹm
đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm

Trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất

Song song với tay nghề của bác sĩ thì công nghệ, trang thiết bị và quy trình thực hiện cũng không kém phần quan trọng. Nếu một bệnh viện không đảm bảo được các yếu tố cần thiết như: Trang thiết bị đầy đủ tiên tiến, phòng phẫu thuật hiện đại được sát trùng, dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối,… thì bạn không nên chọn địa điểm đó
co so vat chat hien dai
Trang thiết bị hiện đại

Vậy cắt mi mắt ở đâu đẹp?

Dạo quanh các diễn đàn thẩm mỹ lớn, không khó khăn khi bắt gặp những câu hỏi tương tự như: cắt mí ở đâu đẹp nhất? Thẩm mỹ  viện nào cắt mí uy tín, oàn toàn nhất,….Trong đó, lại những cái tên có thể thực hiện chữa sụp mí mắt quen thuộc được nhắc đến như: Thẩm mỹ Kim Hospital, thẩm mỹ viện đông Á, thẩm mỹ viện JW, thẩm mỹ viện Thu Cúc…
Nếu có thời gian các bạn nên trực tiếp đến các trung tâm và tham khảo ý kiến cũng như tư vấn của bác sĩ, như thế có thể sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín cho mình.