Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được đôi mắt hai mí, to tròn, long lanh để hớp hồn được người đối diện. Nhưng không phải đôi mắt của ai cũng hoàn hảo được như vậy và có rất nhiều chị em lo lăng vế khuyết điểm đuôi mắt xếch. Mong muốn mang lại cho mình vẻ đẹp hoàn mỹ cho tất cả mọi người, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời một phương pháp thẩm mỹ mắt xếch một cách hiệu quả và nhanh chóng.


Kỹ thuật nói trên chính là công nghệ phẫu thuật mắt to Hàn Quốc – là giải kỹ thuật mỹ mắt toàn diện, giúp bạn nhanh chóng khắc phục hoàn toàn khuyết điểm đuôi mắt xếch; đồng thời giúp tạo mắt 2 mí kết hợp giúp loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, và giúp khắc phục hiệu quả tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt.

Với những ưu điểm vượt trội thẩm mỹ mắt to đó cho phép điều chỉnh góc mắt theo cả về chiều rộng, chiều ngang. Các bác sĩ sẽ thực hiện mở rộng đôi mắt bằng cách loại bỏ da thừa, nếp rẻ quạt ở 2 bên khóe mắt và giúp thay đổi chiều dài mí mắt bạn đây là phương pháp thẩm mỹ mắt xếch rất hiệu quả.

So sánh với hai kỹ thuật thẩm mỹ mắt thông dụng là bấm mí mắt và cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to là hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội với những kết quả thẩm mỹ tối ưu. Nếu như kỹ thuật bấm mí mắt giúp bạn tạo mắt 2 mí đơn giản, an toàn, đẹp tự nhiên vì với kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc sẽ có thể giúp bạn loại bỏ da chùng, mỡ thừa, giúp định hình lại mí mắt thì kỹ thuật thẩm mỹ mắt to giúp đem lại kết quả thẩm mỹ mắt hoàn hảo.


Kỹ thuật thẩm mỹ mắt xếch này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được đôi một mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, long lanh đến từng milimet và kết quả duy trì trọn đời. Với chiều rộng của mí mắt trung bình là từ 6 – 8mm, khoảng cách giữa hai góc của mí mắt là từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc con ngươi trên 2mm. Đuôi mắt của bạn không cụp góc hay bị xếch lên trên, nếp rẽ quạt sẽ bị loại bỏ.

Thẩm mỹ mắt to


Thẩm mỹ mắt to là phương pháp khá đơn giản, không phức tạp, các bác sĩ chỉ cần thực hiện gây tê nhẹ, khi thực hiện chứ không cần phải thực hiện gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Khách hàng sẽ được những bác sĩ chuyên khoa hàng đâu đầu, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn kỹ thuật thẩm mỹ phù hợp và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn yêu cầu, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cao nhất cho khách hàng.

Các bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp thẩm mỹ mắt nhằm đảm bảo không để lại vết tích thẩm mỹ. Các bạn cũng sẽ được bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc để vừa có được kết quả sau thẩm mỹ hoàn hảo, nhanh chóng ổn định, hồi phục và không để lại sẹo. Sau khi thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ mắt to, khách hàng có thể được ra về và sinh hoạt trở lại bình thường, không cần tống thời gian nghỉ dưỡng.