Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Trong những cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng, khi được hỏi về phương pháp làm đẹp tạo khóe mắt (cắt khóe mắt) thì có tới 70-80% người trả lời lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi. Tạo (cắt) khóe tại là phương pháp tạo hình khoé mắt hoàn hảo giúp mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, rạng ngời đầy ấn tượng hơn.

Bên cạnh xu bấm mí và cắt mí mắt, dịch vụ tạo (cắt) khóe mắt cũng đang tạo nên “cơn sốt” trong bộ phận giới trẻ yêu thích thẩm mỹ hiện nay. Phẫu thuật tạo khóe mắt bắt nguồn từ Hàn Quốc đã nhanh chóng được du nhập vào Việt Nam và được áp dụng thành công ở nhiều trung tâm thẫm mỹ lớn.

Tạo khóe mắt giúp thay đôi những gì?

Trên 90% khách hàng trải nghiệm đều đưa nhận xét rằng, đôi mắt của họ trông to hơn, long lanh, thu hút hơn. Vân Anh, Hà Thư, Huyền Trang…giờ đây họ đã có thể “hãnh diện” với 1 diện mạo xinh đẹp hơn nhờ đôi mắt đẹp to tròn, rạng rỡ. Sự khác biệt trước và sau tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc đã khiến cho nhiều người khỏi ngỡ ngàng trước hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.

Tại sao nên tạo khóe mắt

Tạo khóe mắt hay chỉnh hình toàn diện khóe mắt: Tạo khóe mắt kỹ thuật đến từ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp chỉnh hình toàn diện khóe mắt áp dụng cho những trường hợp: mắt bạn có nhiều da thừa ở khóe mắt, mắt nhỏ hẹp không cân xứng, mắt bị xếch. Tùy từng tình trạng của mắt bạn mà các bác sĩ sẽ thăm khám, đưa ra phương pháp cụ thể.

Tạo đôi mắt to tròn dẹp miển chê: Kỹ thuật tạo khóe mắt với công nghệ từ Hàn Quốc với sự tổng hợp kỹ thuật hiện đại nhằm loại bỏ phần da thừa kết hợp với kỹ thuật chỉnh hình khóe mắt mang lại cho bạn đôi mắt to tròn hoàn hảo theo cả bề ngang lẫn bề dọc, cuốn hút ở mọi góc nhìn chỉ sau 40 phút thực hiện nhanh chóng.

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, với kỹ thuật tiên tiến: Bệnh viện thẩm mỹ của chúng tôi đã áp dụng quy trình chuyên nghiệp, cập nhật kỹ thuật, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất theo tiểu chuẩn từ chuẩn Hàn Quốc, bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, nhanh chóng hồi phục đạt chất lượng cao.

Nhẹ nhàng, không hề lộ dấu vết phẫu thuât: Phương pháp này tạo khóe mắt được tiến hành nhẹ nhàng và không hề gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Công nghệ này giúp cho bạn có được đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên, không hề để lại sẹo, không để lộ bất kỳ dấu vế nào về ca phẫu thuật.