Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bạn biết nâng chân mày là gì chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu thêm qua các thông tin cung cấp sau đây nhé.
Nâng chân mày được nhiều người lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Sau đây là những thông tin cần thiết để giải đáp cho câu hỏi của mọi người về nâng chân mày.

Công nghệ phẫu thuật nâng chân mày là gì?

Nâng chân mày là gì? Đây là thủ thuật được tiến hành nhằm nâng cao chân mày khắc phục các tình trạng sụp mí mắt và sụp chân mày. Bên cạnh đó là kết hợp với loại bỏ da chùng mỡ thừa vùng mí mắt đem lại cho khách hàng đôi mắt tươi trẻ.
Bên cạnh đó thực hiện cắt góc mắt đem lại cho bạn đôi mắt hai mí tươi trẻ tự nhiên với góc mắt mới giúp đôi mắt to tròn tự nhiên hơn.
Phương pháp này có nhiều ưu điểm nổi bật đem lại hiệu quả cao nên được nhiều người lựa chọn. Nâng chân mày giúp khắc phục hiệu quả đôi mắt bị sụp mí đem lại cho gương mặt bạn sự tươi trẻ xinh đẹp.

Thực hiện nâng cao chân mày

Có khá nhiều người thắc mắc rằng thực hiện nâng chân mày có gây đau đớn? Trước khi bước vào phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt và chân mày. Vì vậy bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn gì trong suốt quá trình tiến hành. Bên cạnh đó để tránh trường hợp gây nhiễm trùng thì bác sĩ sẽ sát trùng làm sạch da cho khách hàng.
Bạn biết nâng chân mày là gì chưa?
Phương pháp phẫu thuật nâng chân mày
Quá trình thực hiện nâng cao chân mày được bác sĩ tiến hành theo các bước. Nhờ đó đảm bảo được tính chính xác và hiệu quả.

Bước 1: Khám sức khỏe

Trước hết khách hàng sẽ được tư vấn khám sức khoẻ tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện thẩm mỹ hay không.

Bước 2: Đo vẽ vị trí chân mày mới

Bác sĩ tiến hành đo vẽ vị trí chân mày mới theo tỷ lệ thích hợp sao cho hài hòa với gương mặt. Bên cạnh đó bác sĩ cũng thực hiện đánh dấu những vị trí cần thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Sát trùng và gây tê

Nhờ việc sát trùng và gây tê mà khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì nhiều khi thẩm mỹ.

Bước 4: Thực hiện nâng chân mày

Dựa vào vị trí được đánh dấu trước đó bác sĩ tiến hành nâng cơ chân mày lên cao. Qua đó định hình chân mày ở vị trí thích hợp.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà hợp lý. Thực hiện đúng chế độ chăm sóc giúp quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả.
Để thực hiện thành công ca phẫu thuật và đem lại kết quả như mong muốn yêu cầu bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín.Do đó các bạn nên tìm hiểu thông tin về các địa chỉ chất lượng trước khi đưa ra quyết định nhé.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
TG: Hong BTV