Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phẫu thuật mắt to theo công nghệ Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ là một giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, được kết hợp giữa tạo mắt 2 mí, và loại bỏ bọng mỡ, cũng như da chùng mí mắt. Phương pháp này sẽ đảm bảo an toàn, không hề gây đau đớn, không hề để lại sẹo, mang lại một đôi mắt đẹp hoàn hảo, sẽ cân đối tự nhiên và to tròn hơn.

Phẫu thuật mắt to là gì?

Phẫu thuật mắt to thực chất chính là là giải pháp thẩm mỹ mắt một cách toàn diện, giúp tạo nên mắt 2 mí kết hợp loại với việc bỏ triệt để tình trạng da chùng, cũng như bọng mỡ mắt và tạo nếp mí mắt mới. Phương pháp này giúp mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc cũng như chiều ngang, cân đối, và đẹp tự nhiên, hài hòa với toàn khuôn mặt, không hề đau, không hề để lại sẹo, kết quả được duy trì lâu dài.

Đối tượng phù hợp

  • - Những khách hàng mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn, rõ ràng hơn
  • - Chiều dài của đôi mắt thì ngắn, mắt nhỏ hẹp
  • - Khoảng cách giữa hai con mắt quá hẹp, hoặc là quá rộng
  • - Đuôi mắt xếch lên tạo nên cảm giác đáng sợ
  • - Lộ ít phần lòng trắng mắt, khiến mắt trông như bị lác
  • - Mắt thì không có hoặc có rất ít da chùng, mỡ thừa

Vì sao nên thực hiện phẫu thuật mắt to

So sánh với hai phương pháp làm thẩm mỹ mắt thông dụng là bấm mí mắt và cắt mí mắt, thì thẩm mỹ mắt to hội tụ được nhiều ưu thế vượt trội với những kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Nếu như bấm mí mắt Hàn Quốc tạo được mắt 2 mí đơn giản, và an toàn, đẹp tự nhiên; thì cắt mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn loại bỏ đi da chùng, mỡ thừa, và định hình lại mí mắt, bên cạnh đó thẩm mỹ mắt to cũng đem lại kết quả thẩm mỹ mắt một cách hoàn hảo nhất.
Phương pháp này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được một đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, và hoàn hảo trên từng milimet với phần chiều rộng mí mắt trung bình là từ 6 – 8mm, khoảng cách nằm giữa hai góc mắt 3 – 3.6cm, bờ mi mắt trên tiếp xúc con ngươi là trên 2mm. Đuôi mắt không bị cụp góc hay là bị xếch lên trên, góc mắt trong sẽ không còn nếp rẽ quạt.

Tiểu phẫu rất nhẹ nhàng, và an toàn tuyệt đối

Thẩm mỹ mắt to là một kỹ thuật khá đơn giản, không quá phức tạp, các bác sĩ chỉ cần gây tê khi làm chứ không cần phải gây mê như là các phẫu thuật phức tạp khác.

Khi bạn thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ, các khách hàng sẽ được các bác sĩ về chuyên khoa đầu ngành, có giàu kinh nghiệm thăm khám, cũng như tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, và đúng quy định của Bộ Y tế, sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.