Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ, từ nhỏ thì cháu đã bị mắt to và mắt nhỏ không đều vì do bên mắt trái nó bị sụp mí. Cháu muốn làm phẫu thuật cho 2 mắt được đều nhau nhưng không biết là chi phí phẫu thuật mắt to mắt nhỏ là hết bao nhiêu ạ, mong các bác sĩ trả lời giúp.

Bạn thân mến,

Sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, và cân xứng luôn là một điều mơ ước của nhiều người. Nhưng cũng có không ít trường hợp gặp phải những tình trạng mắt bên to bên nhỏ và không đều nhau. Điều đó thì không chỉ ảnh hưởng đến những tính thẩm mỹ mà còn gây nên tâm lý tự ti, và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống bạn.

Theo những chuyên gia thẩm mỹ trong ngành cho biết, đối với những trường hợp mà mắt một bên to và một bên nhỏ thì phẫu thuật mắt to mắt nhỏ chính là một giải pháp tối ưu nhất.

Đối với trường hợp mà mắt to mắt nhỏ do bị sụp mí của bạn, thì phương pháp điều trị mà có hiệu quả nhất chính là làm phẫu thuật. Tùy thuộc vào các mức độ sụp mi mắt nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ lựa chọn được phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nhưng vẫn chủ yếu là 2 phương pháp chính đó là:
  • – Làm khoẻ cho chính cơ nâng mi mắt bằng phương pháp rút ngắn cơ nâng mi mắt trên.
  • – Sử dụng những cơ lân cận để hỗ trợ cho cơ nâng mi mắt
Trước khi tiến hành thì bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác về cả 2 bên mí mắt để vừa đảm bảo cho tính cân đối, mà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ nhất sau khi tiến hành.

Phẫu thuật làm nâng mí mắt trong trường hợp bị sụp mí bẩm sinh là một kỹ thuật rất đơn giản, ít gây tai biến nhưng giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn của con mắt cũng như đem lại một sức sống và cũng như nét vui tươi cho toàn khuôn mặt, giúp cho ánh mắt của bạn trở nên được nhanh nhẹn, và hoạt bát hơn chỉ sau một thời gian làm điều trị ngắn. Đây đang được xem là một phương pháp rất đơn giản, nhẹ nhàng, không hề gây tổn thương, không hề xâm lấn tới các mô lân cận nên không hề để lại bất kỳ biến chứng nào.


Các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá cao về tính an toàn của công nghệ này. Đặc biệt thì đây chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản, nhẹ nhàng, và được thực hiện rất nhanh chóng, các bác sĩ chỉ tác động vào chỗ vùng cơ và mí mắt bên ngoài, nên không hề xâm lấn, không hề làm ảnh hưởng tới thị lực, và các tổ chức xung quanh mắt. Sau khi phẫu thuật, bạn có thể hoạt động, sinh hoạt và cũng như làm việc bình thường mà không cần thiết phải nghỉ dưỡng dài ngày.

Luôn luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào trong việc làm đẹp cho khách hàng, bên cạnh là các công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, và cắt mí mắt, Thẩm mỹ Hàn Quốc rất tự hào là một đơn vị ứng dụng thành công những phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật mắt to mắt nhỏ theo công nghệ Hàn Quốc giúp cho hàng ngàn khách hàng nhanh chóng sở hữu được đôi mắt to đẹp cân đối.