Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đôi mắt em bị híp quá nhiều trang điểm cũng không thể nào khắc phục được, vì vậy nên em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt to để cải thiện vấn đề mắt mình. Nhưng em rất băn khoăn không biết liệu kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không? Em rất phẫu thuật thẩm mỹ xong mắt có vết sẹo thì xấu lắm ạ và cho em hỏi kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không? ( Dung Trần – ĐN). 

Bạn Dung Trần thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới với trung tâm thẩm mỹ của chúng tôi. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không? Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không? Đó cũng là thắt mắt của nhiều người khi đến với trung tâm thẩm mỹ của chúng tôi.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có để lại sẹo không?

Cũng như bạn Dung, rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi để tỏ ra lo lắng sau phẫu thuật sẽ để lại sẹo. Để giải tỏa được băn khoăn của bạn Phương cũng như nhiều người khác quan tâm tới dịch vụ này, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cũng với bấm mí mắt là 2 công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến của Hàn Quốc được đánh giá cao về không chỉ bởi tính an toàn của nó mà còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hoàn toàn không để hề lại sẹo. Sau khi hoàn tất quả trình phẫu thuật, chúng tôi sẽ tiến hành khâu kín lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng được nhập từ nước ngoài giúp tạo mắt to, cân đối tự nhiên hơn mà không hề lộ sẹo, không hề để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

Sau thực hiện phẫu thuật, bạn có thể ra được về luôn trong ngày, sinh hoạt trở lại bình thường mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng cho bạn cách chăm sau phẫu thuật tại nhà để đôi mắt bạn nhanh chóng được phục hồi và đạt được kết quả như bạn mong muốn. 

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không?

Thẩm mỹ mắt to chỉ là tiểu phẫu nhỏ, khá đơn giản, không hề gây đau đớn cho người dùng. Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao tiến hành quá trình gây tê tại chỗ để bảo đảm các bước tiến hành trở nên nhẹ nhàng hơn thoải mái không gây ra đau rát hay bất kỳ sự khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, sau khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ cung cấp thuốc giảm đau nhăm giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng không để lại biến chứng.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to phải được tiến hành trong phòng mổ được vô khuẩn một chiều tuân theo những quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa cho người sử dụng. Kết quả sau phẫu thuật là tạo được cho bạn đôi mắt hai mí to tròn với nếp mí sâu, rõ nét, hài hòa với tổng thể khuôn mặt bạn.