Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đôi mắt không đều nhau mắt to mắt nhỏ (Hay còn gọi là đôi mắt âm dương) không những ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn ảnh hưởng đến thị lực của mỗi người. Chính vì vậy mà rất nhiều người băn khoăn không biết có nên tìm đến phẫu thuật mắt to hay không để có thể giúp khắc phục được tình trạng này 

Mắt to mắt nhỏ mang ý nghĩa như thế nào trong nhân tướng học?

Mắt to mắt nhỏ theo nhân tướng học – Theo quan niệm của người Việt Nam chúng ta , đôi mắt là được xem như là “cửa sổ tâm hồn”, là nơi chứa đựng và giúp truyền tải mọi cảm xúc, mọi thông điệp của cuộc sống mỗi cá nhân đến bạn bè và gia đình. Chính vì vậy mà 1 đôi mắt 2 mí to tròn, hút hồn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của mình là mơ ước của bất kỳ ai. Hơn nữa, trong khía cạnh nhân tướng học, những người sở hữu mắt 2 mí đều đẹp là biểu tượng của quý tướng sự giàu sang, vận số may mắn và luôn gặp phải những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Những người này thường có đức tính cao thượng, sự nghiệp vững chắc, hôn nhân vững chắc…

Ngược lại, với những người sở hữu mắt 1 bên to, 1 bên nhỏ (2 mắt không đều nhau) là người có tài, tham vọng trong công việc nhưng tính tình lại hay thay đổi, sự nghiệp bấp bênh gặp nhiều vất vả cảng trở, tính tình rất khó gần từ đó không có nhiều bạn bè, hôn nhân khó thành không hạnh phục, cuối đời ít hạnh phúc… Chính vì vậy mà nhu cầu phẫu thuật mắt to với mong muốn giúp cải thiện diện mạo cũng như giúp thay đổi tướng số được nhiều người quan tâm.

Mắt to mắt nhỏ phải làm sao để khắc phục? 


Nhiều người thường nghĩ bấm mí mắt có thể giúp bạn có được đôi mắt to tròn tự nhiên, đó là một quang niệm sai lầm, bấm mí mắt chỉ có thể giúp bạn có được đôi mắt 2 mí nhanh chóng. Để có thể mang lại 1 đôi mắt to, tròn, long lanh, đẹp tự nhiên và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, thì phải nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật mắt to. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chủ yếu tác động vào mí mắt, góc mắt, cơ nâng mi mắt. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật sao cho hợp lý nhất đối với bạn.

– Nếu mắt to, mắt nhỏ do nếp mí:
Các bác sĩ sẽ tiến hành quá trình tạo nếp mí ở 2 bên với độ rộng sao cho cân xứng, đều đẹp sao cho hài hòa nhất với những đường nét trên khuôn mặt của bạn.

– Nếu mí mắt bên to, bên nhỏ do tình trạng sụp mí mắt: Các bác sĩ sẽ tiến hành song song 2 kỹ thuật giúp tạo nếp mí cân xứng 2 bên và giúp treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa ở mí mắt để có thể giải quyết tình trạng sụp mí giúp đôi mắt bạn trở nên đều đẹp tự nhiên hơn như ý muốn.

– Nếu mí mắt bạn bên to bên nhỏ do nếp rẻ quạt: Các bác sĩ tiến hành kỹ thuật mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài làm mắt bạn to hơn đồng thời tạo nếp mí 2 bên cân xứng, hài hòa.

Với phẫu thuật mắt to, bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình 1 đôi mắt to, đẹp, tự nhiên như ý muốn giúp bạn có thể thay đổi vận mệnh và trở nên tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.