Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Làm phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là một công nghệ tạo hình mắt rất mới, có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc và đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Phương pháp này được rất nhiều chuyên gia hàng đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ đánh giá cao bởi vì độ an toàn và cũng như hiệu quả vượt trội của nó. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là sự tổng hợp được bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ ở đỉnh cao, giúp cho bạn nhanh chóng khắc phục được hiệu quả tình trạng mà mắt to mắt nhỏ, giúp lấy lại được đôi mắt 2 mí to tròn,long lanh tươi trẻ, đẹp rạng ngời, đặc biệt là cân xứng, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt.

Quan niệm về mắt to mắt nhỏ trong nghiên cứu nhân tướng học

Sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối, và hài hòa với gương mặt luôn là một niềm mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không ít những trường hợp kém may mắn nên gặp phải tình trạng mắt bị bên to bên nhỏ nên không đều nhau. Điều đó nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn tạo nên cho người bị tâm lý tự ti, và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Theo nghiên cứu nhân tướng học, thì đôi mắt 2 mí to tròn, cân xứng, và đẹp tự nhiên không chỉ là một chuẩn mực về nét đẹp ngoại hình mà còn là một biểu tượng của người có quý tướng sang hiển, có vận số may mắn và luôn gặp được điều tốt. Những người sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp thường có những đức tính cao thượng, luôn sống bao dung, được rất nhiều người yêu mến, có sự nghiệp khá là ổn định, và hôn nhân thì hạnh phúc bền vững, cuộc sống luôn sung túc, giàu sang, và phú quý.

Đối với những người mà sở hữu đôi mắt mà bên to bên nhỏ, hay còn gọi là “mắt âm dương” thì thường có tài, và tham vọng nhưng tính tình thì lại rất hay thay đổi; sự nghiệp thì thành bại xen lẫn, thường gặp nhiều vất vả, và gian truân, thường khó gần nên có rất ít bạn bè; hôn nhân thường khó tốt đẹp; cuối đời thì ít hạnh phúc. Chính vì vậy, mà với mong muốn là có thể thay đổi được dung mạo hoặc là có thể cải thiện tướng số, và không ít người đã và đang tìm đến các công nghệ làm thẩm mỹ mắt hiện đại.

Theo các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ cho biết, thì đối với những trường hợp khách hàng mà mắt bên to bên nhỏ thì làm phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ đó chính là giải pháp mà tối ưu nhất.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là như thế nào?


Nhằm mang lại cho một đôi mắt to tròn, long lanh, cũng như cân xứng và hài hòa với tổng thể của gương mặt, thì phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ sẽ tác động chủ yếu chỉ vào nếp mí mắt, góc mắt, cơ nâng mi mắt. Tùy thuộc những trường hợp cụ thể, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa ra những chỉ định về phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ chi tiết hợp lí, cụ thể như sau:

+ Nếu mà mắt to mắt nhỏ là do phần nếp mí mắt: Bác sĩ sẽ thực hiện tạo nếp mí mắt ở hai bên với độ rộng mí mắt cân xứng, và hài hòa với gương mặt của từng khách hàng.

+ Nếu như mà mắt bên to bên nhỏ do bị sụp mi mắt
: Bác sĩ sẽ thực hiện làm phẫu thuật kết hợp giữa hai kỹ thuật đó là: tạo hình nếp mí mắt hai bên cho cân xứng và sau đó là thực hiện bấm mí mắt mắt để nhằm tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên to tròn cho bạn

+ Nếu như mắt bên to bên nhỏ do phần nếp mí mắt kèm góc mắt có nhiều phần nếp rẻ quạt: Các bác sĩ sẽ thực hiện làm mở rộng góc mắt trong và cũng như góc mắt ngoài làm cho mắt to hơn đồng thời tạo nên nếp gấp mí hai bên được cân xứng, hài hòa.