Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Chào các bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ! Các bác sĩ cho em hỏi là phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn là làm gì ạ? Thực hiện xong thì sau này có bị ảnh hưởng gì không ạ? Có bị cận thị không bác sĩ! Em rất mong được bác sĩ tư vấn giúp ạ. Em xin cảm ơn!

Bạn thân mến! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Vậy phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn là gì? Có ảnh hưởng gì nhiều không? Thì không chỉ là thắc mắc của riêng mình bạn mà còn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng nữa khi muốn thực hiện những dịch vụ này để sở hữu được một đôi mắt to tròn long lanh như mong muốn.


Đôi mắt thì thường được ví như là “cửa sổ tâm hồn” bởi vì nó là nơi thể hiện rõ nhất được mọi tâm tư và tình cảm của con người, đồng thời nó cũng là điểm nhấn mà quan trọng nhất trên mỗi gương mặt. Một đôi mắt mà 2 mí to tròn, cân xứng, và đẹp tự nhiên sẽ tạo nên được nét thanh tú, và đáng yêu cho các chị em. Tuy nhiên, thì đa phần người Á Đông đều lại sở hữu đôi một đôi mắt một mí, mí lót hay là 2 mí không đều… Vì vậy mà, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc ra đời được xem là một giải pháp hoàn thiện giúp cho các eva nhanh chóng lấy lại được đôi mắt to tròn, và đều đẹp tự nhiên, cũng như hài hòa với gương mặt.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn là gì?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn là một phương pháp tạo hình cho mắt to tròn, và đẹp hoàn thiện bằng cách là tạo nếp mí mắt kết hợp với giải phóng toàn bộ phần diện tích bị che phủ bởi những phần rẽ quạt nằm ở góc mắt, đồng thời sẽ mở rộng góc mắt trong và cũng như góc mắt ngoài. Nếu như mà bấm mí mắt là một phương pháp giúp tạo đôi mắt 2 mí hoàn hảo nhất thì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cho mắt to được xem là một phương pháp chỉnh hình mắt mà đẹp toàn diện. Với phương pháp này thì hầu như tất cả những khuyết điểm về một đôi mắt nhỏ đều có thể được cải thiện hết.


Thẩm mỹ cho mắt to được áp dụng cho rất nhiều đối tượng khác nhau, từ những người mà mắt hí, mắt lươn, hay mắt bị sụp mi bẩm sinh cho đến những người mà mắt bị tổn thương phần cơ nâng mi mắt do đã từng làm phẫu thuật hỏng.

Kỹ thuật chính thường được áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn

Cắt mí tạo nếp mí mắt, loại bỏ phần mỡ thừa và da chùng của vùng mắt. Đồng thời sẽ kết hợp với bóc tách toàn bộ cơ nâng mi mắt và cơ Muller, sau đó sẽ cố định và treo cơ nâng mi mắt để mắt to hơn. Đây là một bước quan trọng nhất trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tròn vì thường rất khó để nhìn rõ được cơ Muller, và tính toán khâu cơ bao nhiêu thì là đủ và phải khéo léo để nhìn hai mắt đều nhau.