Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017


Khi đến tuổi 35 hay ngoài 40 thì những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, nhiều hay ít còn tùy thuộc vào gen của từng người. Để khắc phục thẩm mỹ cho tình trạng này bạn có thể tham khảo phương pháp căng da trán. Tuy nhiên phương pháp này giữ được nét thanh xuân cho bạn trong bao lâu?



Kết quả phẫu thuật căng da trán được bao lâu?

Căng da trán là nhu cầu làm đẹp của khá nhiều chị em hiện nay. Đúng như chị Dương có tìm hiểu phẫu thuật căng da trán sẽ giúp chị mau chóng lấy lại làn da tươi trẻ giúp chị trẻ hơn vài tuổi. Tuy nhiên để kết quả căng da trán được lâu dài thì chị cần phải tìm hiểu kỹ hơn để lựa chọn phương pháp hiện đại tối ưu nhất hiện nay. Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ có áp dụng hai phương pháp căng da trán: căng da trán bằng chỉ sinh học và phẫu thuật căng da trán nội soi đây là hai phương pháp hiện đại nhất hiện này và đã chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

– Căng da trán bằng chỉ sinh học: Phương pháp này ứng dụng công nghệ Hàn Quốc trẻ hóa làn da không cần phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ sinh học để đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da nhăn, nâng da chảy xệ hiệu quả. Chỉ sinh học sẽ đóng vai trò như một khung đỡ giúp nâng đỡ làn da chảy xệ nhăn nheo hiệu quả, làn da sẽ trở nên săn chắc láng mịn. Một ưu điểm vượt trội của phương pháp này khiến nhiều chị em lựa chọn đó là hiệu quả phẫu căng da trán kéo dài mà không hề gặp biến chứng gì. Đặc biệt phương pháp này hiệu quả tối ưu nhất cho những trường hợp nâng da chạy xệ nhăn nheo do lão hóa, mất hẳn tình trạng rãnh nhăn trên trán.

>>Xem thêm: Bí quyết nâng ngực tự nhiên tại nhà cho chị em

Để có được kết quả đó là nhờ cấu trúc của chỉ sinh học có cấu trúc đặc biệt có khả năng hoạt hóa cơ chế bù trừ tế bào tăng sinh sản Collagen và nuôi dưỡng da từ bên trong. Sau khi phẫu thuật từ 6-8 tháng chỉ sinh học sẽ tự hiêu nhưng vấn tiếp tục kích thích sinh sản Collagen nuôi dưỡng làn da. Chính vì vậy làn da sẽ được trẻ hóa từ bên trong, kết quả đạt được chắc chắn sẽ khiến chị phải bất ngờ. Không những vậy đây là phương pháp không phẫu thuật nên không hề gây kích ứng cho da hay để lại những dấu hiệu xấu như sưng hay phù nề. Tại bệnh viện thẩm mỹ chỉ được dùng nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo nguồn gốc an toàn và hiệu quả lâu dài nhất. Chị có thể hoàn toàn yên tâm mà không hề phải lo ngại vấn đề: phẫu thuật căng da trán được bao lâu?

– Phẫu thuật căng da trán nội soi: Thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ được đưa vào bên trong và các bác sĩ sẽ sử dụng thêm những dụng cụ thích hợp bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da sau đó làm căng cơ và kéo nâng da, hạn chế tối đa sang chấn, biến chứng sau phẫu thuật gần như không xuất hiện. Vết sẹo mổ sẽ được dấu kín vùng gần chân tóc nên sẽ rất khó phát hiện đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn cao. Đây là phương pháp phẫu thuật nhưng không cắt bớt da nên sẽ hạn chế được tổn thương cũng như giúp kéo dài hiệu quả phẫu thuật. Phương pháp này hiệu quả nhất khi áp dụng cho trường hợp những nếp nhăn ở quanh trán, lông mày và cải thiện tốt tầm nhìn của mắt trong những trường hợp bị sụp mí.

Trên đây là tất cả thông tin về căng da trán mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.