Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Sụp mí mắt làm cho không chỉ hạn chế tầm nhìn của bạn, mà nó còn ảnh hưởng không tốt đến mặt ngoại hình mỗi khi bạn giao tiếp. Nhưng giờ đây đã có những giải pháp chống sụp mí mắt không thể đơn giản hơn. Vậy hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!


Những nguyên nhân nào gây nên sụp mí mắt có rất nhiều, đó là: sụp mí mắt bẩm sinh, sụp mí mắt do tai nạn làm tổn thương dây thần kinh, sụp mí mắt do lão hóa… Nhưng dù với nguyên nhân nào, thì chúng ta cũng có thể tìm được cách điều trị sụp mí mắt thích hợp nhất.

Trang điểm để che đi sụp mí mắt

Bước 1: Bạn thoa kem che khuyết điểm quanh vùng mắt, và tán đều từ bầu mắt tới mi mắt dưới. Sau đó, bạn dặm kem nền thật đều lên trên mặt và chú ý đừng bỏ qua phần mắt nhé. Nó sẽ giúp cho vùng da chỗ mắt của bạn có độ ẩm cần thiết và mềm mịn hơn.

Bước 2: Sử dụng phấn bôi mắt. Khi trang điểm mắt bị sụp mí, bạn nên dùng những gam màu mắt như khói nhẹ, màu be, màu xanh… Bạn có thể sử dụng phấn màu be, highlight màu hồng ở phần ba bầu mắt và thêm một chút xanh lam khói cho phần đuôi mắt.

Bước 3: Dùng kẻ mắt nước và chì kẻ mắt. Đầu tiên, bạn sử dụng chì kẻ mắt màu bạc để kẻ viền mí mắt trong rồi dùng kẻ mắt nước màu đen thêm cho phần viền mí mắt bên ngoài. Bạn nên kẻ hướng lên một chút nhé!

Bước 4: Kẹp mi mắt, chuốt mascara mắt thật cẩn thận, tránh tình trạng để mascara vón cục trên mi mắt.

Xoa bóp giúp chữa sụp mí mắt

Bạn hãy ngồi thả lỏng trước gương, lấy từ đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngón tay và sau đó ngón cạnh đường ranh giới day, và miết với lực vừa phải từ trong ra ngoài trong vòng từ 30 – 50 lần.

Sau đó bạn dùng ngón trỏ vừa day và vừa miết từ huyệt toản trúc (Chỗ lõm đầu bên trong chân mày, thẳng ở trên góc mắt trong) ra huyệt ty trúc không (là chỗ lõm mé ở ngoài đuôi lông mày) từ 20 – 30 lần.

Cuối cùng bạn dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng mi mắt từ chỗ khóe mắt trong ra ngoài theo vòng xoáy chân ốc nhé,từ 10 – 20 lần.

Lưu ý: Phương pháp chữa sụp mí mắt này cần sự chính xác tuyệt đối và khá tốn kém thời gian khá nhiều. Bạn nên tìm hiểu kĩ các bước trước và vị trí thực hiện trên mắt trước khi tiến hành. Và hiệu quả cũng chỉ mang tính tạm thời thôi.

Thẩm mỹ giúp chữa sụp mí mắt


Khác với những phương pháp kể trên, chữa sụp mí mắt theo công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp cho bạn có được đôi mắt đẹp, tình trạng sụp mí sẽ được khắc phục triệt để. Sẽ không mất nhiều thời gian để make up che khuyết điểm, không phải tốn thời gian để nghiên cứu các huyệt vị để xoa bóp… bạn vẫn sẽ có được đôi mắt đẹp tự nhiên, và căng tràn sức sống.