Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Mắt bị sụp mí thì phải làm sao là một câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ hiện nay. Làm sao để chữa sụp mí mắt hiệu quả? Hãy cùng tham khảo 3 cách giúp khắc phục hiệu quả, để bạn có được một đôi mắt 2 mí, đều, đẹp tự nhiên, sáng long lanh như ý muốn chỉ trong thời gian ngắn nhé.


Chỉnh hình sụp mí mắt

Khi trả lời cho câu hỏi là mắt bị sụp mí thì phải làm sao? Nhiều người đã tìm đến giải pháp đó là chỉnh hình sụp mí mắt.

Đối tượng thực hiện là

– Khách hàng bị sụp mí mắt thứ phát cũng như bẩm sinh ở mức độ khác nhau

– Mí mắt bị sụp, che lấp đi con ngươi, đồng tử, gây nên ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của mắt

Cách thực hiện là

Các bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật can thiệp vào các cơ nâng mi (bấm mí ) đồng thời sẽ tác động vào cơ vòng mi để kéo rộng khoảng cách của đồng tử và cơ nâng mi mắt về với vị trí bình thường kết hợp với việc kéo căng vùng da mí mắt, sẽ giúp tạo mắt hai mí cân đối, và đẹp tự nhiên.

Đánh giá những ưu điểm

– Giúp mắt to tròn, trẻ trung, và không còn tình trạng sụp mí: Các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh các cơ nâng mi, giúp cho đôi mắt tươi trẻ, và khắc phục triệt để tình trạng sụp mí.

– Các thao tác đơn giản, và nhanh chóng: Thao tác chỉnh hình sụp mí mắt bẩm sinh không hề là phức tạp, nên tiết kiệm tối đa thời gian cho các khách hàng.

– Đảm bảo an toàn tuyệt đối: Phương pháp này chỉ tác động trực tiếp vào các vùng điều trị, không gây ảnh hưởng gì đến giác mạc, thị lực.

Cắt mí mắt


Đối tượng thực hiện là

– Những khách hàng bị sụp mí thứ phát (là do tai nạn, do va chạm mạnh gây tổn thương mắt…)

– Những khách hàng bị sụp mí mắt thứ phát và khách hàng có nhiều da chùng, cũng như mỡ thừa kết hợp với tình trạng lão hóa mắt

Cách thực hiện là

Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt nhằm loại bỏ đi da chùng, và bọng mỡ thừa mí mắt kết hợp với kéo căng vùng da mí mắt, tạo nên nếp gấp nhãn khoa, từ đó giúp khách hàng có mắt hai mí to đẹp, và trẻ trung hơn, giúp khắc phục hoàn toàn vấn đề sụp mí thứ phát

Đánh giá ưu điểm là

– Không còn những tình trạng sụp mí thứ phát

– Loại bỏ được hoàn toàn da chùng, và mỡ thừa: Bác sĩ sẽ rạch 1 đường nhỏ dọc theo đường mí mắt, lấy đi hoàn toàn mỡ thừa ở mí mắt ra bên ngoài.

– Trẻ hóa được toàn diện mắt: Giải pháp thẩm mỹ mắt này giúp kéo căng da chùng, và giúp bạn trẻ hóa mắt