Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Bạn đang bị thiếu tự tin do mí mắt mình bị sụp, bạn đang băn khoăn không biết bị sụp mí mắt thì phải làm sao ? Có cách nào chữa được sụp mí mắt hiệu quả không ? Hãy cũng các chuyên gia đi tìm hiểu các mẹo giúp chữa sụp mí mắt sau nhé.

Bấm huyệt giúp chữa sụp mí mắt

Sụp mí mắt ngoài việc làm ảnh hưởng đến chức năng của thị giác còn làm giảm đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Bấm huyệt là một trong những mẹo giúp chữa sụp mí mắt rất là hiệu quả để giúp bạn cải thiện được tình trạng này

Bước 1: Để mắt được có thời gian nghỉ ngơi


Để đem lại được hiệu quả tốt nhất, thì trước khi massage bạn cần để cho đôi mắt được nghỉ ngơi khoảng 5-10 phút, không nên sử dụng máy tính, cũng như điện thoại và cần giữ cho đầu óc được yên tĩnh.

Bước 2: Bấm huyệt vùng thái dương


Xoa đều khu vùng mặt, bạn dùng hai ngón tay day ở hai bên thái dương, cần thực hiện nhiều lần cho đến khi bạn thấy vùng da mặt bắt đầu nóng lên.

Bước 3: Bấm huyện vùng thanh minh

Huyệt thanh minh nằm ở ngay vị trí đầu mắt, bạn sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái để day huyệt đạo này để cho đôi mắt được khỏe mạnh và cũng như cơ mắt săn chắc đàn hồi

Bước 4: Xoa huyệt vùng tức bạch

Dùng mặt ngoài của hai ngón tay trỏ để massage từ 2 bên cánh mũi lên đến trên đuôi mắt. Sau đó để cho mắt được nghỉ ngơi vài phút

Trên đây là bốn bước bấm huyệt giúp cho thư giãn mắt và là 1 trong những mẹo chữa sụp mí mắt rất đơn giản mà không tốn công.

Cách chữa bị sụp mí mắt theo những công nghệ Hàn Quốc

Massage và cách bấm huyệt là một trong những cách giúp chữa sụp mí mắt giúp bạn cải thiện được phần nào đi tình trạng sụp mí mắt, tuy nhiên thì hiệu quả cũng không đem lại được lâu dài. Để giúp bạn có được đôi mắt to tròn như ý thì ngoài những mẹo chữa sụp mí mắt ở trên còn có rất nhiều cách chữa sụp mí mắt khác, ví dụ lấy bọng mỡ mí mắt khác sử dụng theo các công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.


Tùy thuộc vào mức độ của mí mắt bạn bị sụp bị nặng hay nhẹ mà sẽ có những biện pháp phù hợp.Theo bác sỹ về mắt thì, cắt mí mắt là một cách chữa sụp mí mắt rất hiệu quả nhất hiện nay giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng mí mắt bị sụp. Ngoài ra nếu như tình trạng mí mắt bị sụp mức độ nhẹ thì cách nâng chân mày cũng là một trong những cách giúp chữa sụp mí mắt mà bạn có thể áp dụng được.

Ưu điểm của 2 phương pháp làm cắt mí mắt và nâng chân mày này là nó được áp dụng theo các công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc giúp đem lại hiệu quả lâu dài và đặc biệt tuyệt đối an toàn giúp cho mí mắt bạn luôn trông căng mịn và trẻ trung.

Với những mẹo và cách giúp chữa sụp mí mắt kể trên, chúng tôi hy vọng là bạn đã tìm ra được một giải pháp phù hợp để giải quyết cho tình trạng mí mắt bị sụp của mình. Chúng tôi chúc các bạn có được đôi mắt tươi trẻ rạng ngời.