Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Trong chữa sụp mí mắt, yếu tố quan trọng nhất đó là người bệnh được điều trị sớm. Việc phẫu thuật không quá phức tạp, căn cứ vào mức độ sụp mi mắt và khả năng hoạt động của các cơ nâng mi mà sẽ áp dụng phương pháp phù hợp nhất.

Nếu sụp mi mắt nhiều, bác sĩ sẽ phải can thiệp sâu vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất đó là làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ đi một phần cơ vòng mi mắt. Tùy theo mỗi phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt mà quá trình hồi phục được hình dạng mi mắt sẽ có thời gian khác nhau.


Tại Thẩm mỹ viện, để khắc phục được tình trạng sụp mi mắt, các bác sĩ sẽ kết hợp với các kỹ thuật phù hợp sao cho những kết quả đạt tính thẩm mỹ cách cao nhất.

Đối với những trường hợp điều trị sụp mi mắt do bẩm sinh, thì bác sĩ sẽ kết hợp nâng cơ và nâng mi, sẽ điều chỉnh cung mi mắt và giúp cân đối hài hòa giữa hai bên mắt. Sau đó sẽ khâu thẩm mỹ bằng cách dùng chỉ chuyên dụng theo đường viền của mí mắt, và tạo nếp mí mắt cân đối, hài hòa và giúp cải thiện tầm nhìn.

Đối với trường hợp mà điều trị sụp mi mắt do bị lão hóa, các bác sĩ sẽ đánh giá độ cao của mí bẩm sinh của bệnh nhân, sau đó sẽ kết hợp lấy đi phần mỡ da thừa mi trên, nếu như độ cao mí ở mức độ tương đối hoặc là khá cân đối hài hòa thì bác sĩ có thể đi theo đường mi cũ, qua đó sẽ xử lý lấy cũng như là hết mỡ và da dư kết hợp căng cơ vòng của mi mắt.

Nếu trường hợp độ cao mí quá to hoặc là quá nhỏ, thiếu cân đối thì các bác sĩ sẽ linh hoạt phân tích để tạo nên đường mổ mới, từ đó sẽ hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt hơn. Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ kết hợp lấy đi mỡ và da dư, giúp căng cơ vòng mi mắt, mang lại được sự tươi trẻ, tinh nhạy cho đôi mắt.

Với trường hợp sụp mi mắt do thẩm mỹ hỏng, các bác sĩ cần phải áp dụng những kỹ thuật phẫu thuật mắt to, giúp giải phóng mô sẹo và giúp phục hồi cơ nâng mi, sẽ giúp đôi mắt lấy lại vẻ tươi tắn và đẹp tự nhiên.



Thẩm mỹ sẽ sử dụng dao mổ chuyên biệt với đầu lưỡi siêu mảnh tạo nên đường mổ sắc nét, cùng với đó là tay nghề bác sĩ rất thuần thục, dứt khoát, do đó mang tới nếp mí mắt mới chính xác và tinh xảo. Đồng thời, trong quá trình thao tác của bác sĩ diễn ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, nên nhờ vậy sẹo xấu sẽ được hạn chế tối đa, và nếp mí sau khi đã ổn định sẽ hoàn toàn tự nhiên, nhìn vào sẽ khó mà nhận biết được.

Đã trải qua hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công, và nổi bật là những ca phẫu thuật mắt khó như là chữa sụp mí mắt, hoặc nâng cơ đuôi mắt, tái tạo mắt hỏng… đã giúp khẳng định được tên tuổi và cũng như nhận nhiều sự tín nhiệm của quý khách hàng. Kết hợp giữa nhiều yếu tố đó là từ bác sĩ đến cơ sở hạ tầng, từ nguyên vật liệu phẫu thuật đã giúp các ca làm đẹp luôn diễn ra thành công và luôn suôn sẻ, góp phần mang lại cho bạn một vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung hơn.