Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Cùng khám phá ngay 1001 bí quyết để giúp cải thiện tình trạng mắt bị sụp mí, lấy lại được thần thái trẻ trung tươi tắn cho gương mặt bạn, giữ nét thanh xuân trên đôi mắt nhé.

Mắt sụp mí có biểu hiện đó là phần đuôi mắt bị cong cụp xuống, xuất hiện rất nhiều da chùng mỡ thừa che lấp đi những nếp gấp mí mắt khiến cho gương mặt bạn trở nên ủ rũ, già nua và trông kém tươi tắn. Đã có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để có thể khắc phục được những khuyết điểm lớn này trên gương mặt. Nhưng mà mức độ phù hợp và hiệu quả của mỗi phương pháp chữa sụp mí mắt này thì lại có sự khác nhau rất lớn. Các phương pháp tiêu biểu mà có thể kể đến như là trang điểm che lấp đi khuyết điểm mắt sụp mí mắt, massage cho vùng mắt, bấm huyệt cho vùng mắt, hay các loại mỹ phẩm, hoặc miếng dán nóng đặc trị…Thêm vào đó là có một số phương pháp mà chưa thực sự an toàn cho đôi mắt của người sử dụng vì những lý do chất lượng.


Đến từ đất nước Hàn Quốc, quốc gia có một nền công nghiệp làm đẹp phát triển bậc hàng đầu trên thế giới thì công nghệ cắt mí mắt đang trở thành một phương pháp cắt mí mắt này giúp khắc phục tình trạng mắt sụp mí hiệu quả, mà lại ưu việt đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, và thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, nhưng cắt mí mắt Hàn Quốc lại nhanh chóng đem đến cho người dùng một đôi mắt hai mí rõ ràng, lại to tròn, đẹp tự nhiên, giúp khôi phục nét trẻ trung linh hoạt, và đồng thời trả lại cho gương mặt nét xuân đằm thắm.

Cắt mí mắt Hàn Quốc nói về bản chất là việc sẽ loại bỏ triệt để những da chùng mỡ thừa trên mí mắt, để từ đó khắc phục được tình trạng sụp mí mắt, sau đó sẽ định hình lại và sẽ tạo nếp mí mới rất nhẹ nhàng, nhanh chóng và sẽ khâu lại theo gờ của nếp rạch nên hoàn toàn không để lại sẹo.

Để đảm bảo cho hiệu quả của việc cắt mí mắt Hàn Quốc đạt ở mức cao nhất có thể , phương pháp luôn đòi hỏi khắt khe tay nghề cao của các bác sĩ hay các chuyên gia thực hiện. Cần đo vẽ chính xác được lượng da chùng và mỡ thừa cũng như lượng mỡ cần được loại bỏ trên mí mắt người sử dụng.


Từ các nhận định chuyên sâu đó, các chuyên gia sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở ngay phía gờ của mí mắt để giúp loại bỏ toàn bộ triệt để đi tình trạng da thừa mỡ thừa bằng những dụng cụ ý khoa chuyên dụng. Đối với trường hợp mà nếp mí người dùng không rõ ràng, thì các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục tạo tiếp nếp mới hay định hình nếp mí mắt tạo nên một đôi mắt hai mí to tròn, rạng rỡ linh hoạt.

Là một kỹ thuật thẩm mỹ nhỏ, nên cắt mí mắt Hàn Quốc đã sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, nó chỉ tác động đến phần da chùng và mỡ thừa nhằm loại bỏ chúng triệt để,nên không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận. Về thời gian thực hiện được diễn ra nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái, không hề đau đớn.