Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Phương pháp chữa sụp mí mắt nếu như đúng phương pháp, và chỉ định sẽ rất dễ dàng chỉ sau 1 lần duy nhất. Sụp mí mắt khiến cho người bệnh lo lắng. Tìm được giải pháp thiết thực giải quyết tình trạng sụp mí mắt là đúng đắn, nhưng đa số người bệnh lại chỉ xem chữa sụp mí mắt đơn thuần chỉ là phục hồi thẩm mỹ mà lại quên đi vấn đề sức khỏe của đôi mắt, nặng nhất là mù lòa.

Sụp mí mắt là gì và những nguyên nhân như thế nào

Sụp mí mắt là một tình trạng sa trễ quá mức bình thường của những mí mắt trên do việc xuất hiện da chùng, hoặc mỡ thừa, và sự suy yếu của cơ nâng mi dẫn tới việc che đi 1 phần hoặc là toàn phần con ngươi. Gương mặt bị mất thẩm mỹ là một điều dễ nhận thấy, và tầm nhìn đồng thời bị hạn chế, lâu dần sẽ ảnh hưởng tới thị lực.

Trẻ em khi sinh ra mà được phát hiện sụp mí mắt thuộc trường hợp nguyên nhân bẩm sinh. Theo thời gian thì bệnh sẽ có diễn biến nặng dần hơn. Trường hợp khác là do lão hóa ở tuổi trung niên, và các cơ nâng mí và cũng như da vùng mắt sẽ không còn độ đàn hồi, từ đó chảy xệ xuống mí mắt, khiến cho người bị sụp mí sẽ trông già nua, mệt mỏi, và thiếu sức sống.

Sụp mí mắt không chỉ đơn thuần là mất thẩm mỹ

Nhiều người bệnh rất có tâm lý chủ quan, cho rằng sụp mi mắt chỉ ảnh hưởng về mặt ngoại hình mà xem thường đi tình trạng sụp mi theo góc độ về bệnh lý. Đây là một quan niệm rất sai lầm và nguy hiểm rất dễ dẫn đến tình trạng nguy hại cho về sau như:

Giảm thị lực nếu như để sụp mi nặng: Khi da dư nhiều bị chảy xệ xuống hoặc cơ nâng mi yếu hơn khiến cho bạn luôn luôn trong tình trạng là mí mắt che bớt tầm nhìn của con ngươi.

Sụp mi mắt gây nên những hiện tượng chóng mặt, đau đầu, và mỏi vùng cơ mắt: Để quan sát rõ hơn, mắt và chân mày luôn ở trong tình trạng cố gắng vận động hướng lên phía trên như là 1 phản ứng bình thường khi sụp mí mắt. Sự vận động liên tục này của cơ nâng mi mắt và cơ nâng chân mày sẽ dẫn đến tình trạng sụp mi mắt ngày càng nhanh, các cơ này sẽ nhanh mỏi và khiến cho đầu đau, chóng mặt.

Làm sao để có thể khắc phục mắt sụp mi?


Để đảm bảo cho tính thẩm mỹ và cũng như không mắc phải những sai lầm về sức khỏe đôi mắt, phương pháp chữa sụp mí mắt bằng phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc ra đời là phương pháp tối ưu nhất cho người bị sụp mí mắt.

Phương pháp cắt mí mắt thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc cắt mí mắt giúp chữa sụp mi được đánh giá là rất có hiệu quả. Bác sĩ sẽ xem xét các mức độ sụp mi, và tình trạng cơ nâng mi và cũng như tạo hình nếp mí mới. Sau đó sẽ tiến hành phẫu thuật bằng cách rạch 1 đường rạch nhỏ, sau đó lấy da dư, mỡ thừa khỏi mí mắt, giúp khôi phục cơ nâng mi và sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng nên rất khó phát hiện sẹo. Sau khi phẫu thuật cắt mí thì mắt mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, và đặc biệt tầm nhìn mắt được giải phóng, giúp thị lực khôi phục.