Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

“Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết tự làm đẹp”, nếu không may mắn mà được tạo hóa ban tặng cho diện mạo như ý thì bạn hoàn toàn có thể nhờ vào thẩm mỹ. Khoa học thẩm mỹ làm đẹp ra đời là để đáp ứng nhu cầu “thiết yếu” của con người trong công việc cũng như là trong cuộc sống của xã hội hiện đại. Vì vậy, làm đẹp bằng cách sử dụng dao kéo là một hình thức trở nên rất quen thuộc với rất nhiều người. Để giúp cải thiện tình trạng mắt một mí thì bạn có thể nhờ cậy vào kỹ thuật đó là cắt mí hoặc bấm mí mắt. Tạo mắt 2 mí thì rất dễ nhưng làm thế nào để có thể đảm bảo được sự an toàn và tính tự nhiên mới là khó. Vì vậy, cắt mí mắt có gây hại không đang được khá nhiều người quan tâm tìm hiểu.

Cắt mí hay bấm mí mắt cũng đều giúp giải quyết và giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, cũng như cải thiện nếp mí được rõ đẹp và tự nhiên. Hiện này cắt mi thường được sử dụng để thực hiện thẩm mỹ tạo khóe mắt, và tình trạng mà áp dụng đúng kỹ thuật để có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Đối với bấm mí mắt thì trường hợp này áp dụng được giới hạn đối với những đối tượng trẻ tuổi và chưa có xuất hiện tình trạng da chùng hay là mỡ thừa…Đối với cắt mí mắt được áp dụng cho tất cả các đối tượng mà có khiếm khuyết tại vùng da mắt mà không phân biệt về độ tuổi hay mức độ lão hóa.

Vì vậy, cắt mí mắt được xem là một giải pháp “cứu cánh” cho những nàng sở hữu đôi mắt một mí hay sụp mí mắt…Nhưng khi làm đẹp bằng dao kéo thì đa phần đều lo lắng về việc cắt mí mắt có hại không hay gây những biến chứng, tác hại để lại như thế nào trong và sau phẫu thuật.

Vậy cắt mí mắt thì có hại không?

Bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này bởi vì cắt mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ mắt khá đơn giản. Chỉ cần vài thao tác nhỏ là đã giải quyết được những khuyết điểm của mắt mà sẽ không hề gây hại đến mắt hay thị lực của mắt.

Cụ thể là: Trước khi thực hiện thì bạn sẽ được gây tê nhẹ để bạn cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện, sau đó thì các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ đi các phần da thừa tại mi mắt, giúp tạo mắt hai mí tinh anh và cũng như linh hoạt hơn.
Khi thực hiện cắt mí tại Viện thẩm mỹ bạn sẽ được tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi bạn quyết định tiến hành thẩm mỹ nhằm giúp đem đến cho khách hàng những thông tin về thẩm mỹ hữu ích nhất cũng như để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ sẽ thực hiện.

Tại bệnh viện, thông qua quá trình bác sĩ thăm khám và chẩn đoán thì bác sĩ sẽ nắm rõ được tình trạng hiện tại của bạn và giúp đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Qúa trình thực hiện cũng được tiến hành theo đúng chuẩn do Bộ y tế đề ra, theo một cách nghiêm ngặt với thời gian thực hiện một cách nhanh chóng chỉ mất khoảng từ 30-45 phút, không đau, và không nguy hiểm, cũng như không biến chứng hậu phẫu và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.