Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Làm đẹp là một nhu cầu “thiết yếu” trong xã hội hiện đại, vì bạn thông minh và giỏi giang chưa đủ, mà bạn cũng cần phải có được một ngoại hình ưa nhìn thì mọi việc của bạn mới trở nên dễ dàng hơn trong cuộc sống và cũng như công việc của bạn. Bởi vì thế mà rất nhiều người, có cả nam lẫn nữ đều đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để giúp “tân trang” lại ngoại hình của mình nhằm để có một diện mạo mới mẻ hơn, để nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Trong đó thì có dịch vụ cắt mí mắt, nhưng cắt mí mắt có gây nguy hiểm không thì lại là rào cản khiến cho nhiều chị em e ngại khi lựa chọn loại hình này để làm đẹp.
“Cửa sổ của tâm hồn” là nơi giao thoa của tất cả mọi cung bậc cảm xúc, là nơi thể hiện đầy đủ nhất mọi tình cảm, và trạng thái của một con người. Đây cũng chính là nơi cuốn hút mọi ánh nhìn đối với người đối diện. Chính bởi vì sự quan trọng của đôi mắt như vậy nên cũng không ít người đã mắc phải những lỗi nhỏ cơ bản về mắt như: mắt một mí, bọng mắt, hay da chùng, mỡ thừa ở vùng mí mắt…đều tìm đến phương pháp cắt mí mắt để giúp cải thiện đôi mắt của mình.

Thật không ngoa khi ông bà ta đã ví von và so sánh là một đôi mắt đẹp với mắt bồ câu “mắt bồ câu, và lông mày lá liễu” và đây đã trở thành một trong những chuẩn mực cho cái đẹp và được xem là “tiêu chuẩn” của người xưa mà hiện còn được dùng cho đến ngày hôm nay.

Để sở hữu một đôi mắt bồ câu thì cần phải đảm bảo được phần nếp mí mắt rõ ràng ở cả hai bên mắt, đặc biệt mắt không có tình trạng da chùng và mỡ thừa cũng như là bọng mắt. Bởi vì tình trạng này khiến cho đôi mắt của bạn trở nên già nua hơn, mệt mỏi và kém thẩm mỹ hơn.

Chính vì vậy mà cũng với bấm mí mắt thì cắt mí mắt đã trở thành một dịch vụ thẩm mỹ giúp tạo hình khoé mắt được nhiều chị em ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn để cải thiện được tình trạng khiếm khuyết mắt của mình. Tuy nhiên thì một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi thực hiện phương pháp này đó chính là cắt mí mắt có gây nguy hiểm không? Bởi không phải là ai cũng đủ can đảm và gan dạ để có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt với sự can thiệp của dao kéo.

Cắt mí mắt có gây nguy hiểm không?


Đối với kỹ thuật làm cắt mí mắt Hàn Quốc tại Viện thẩm mỹ thì bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề nguy hiểm hay là đau đớn. Bởi tại đây thì trước khi tiến hành làm đẹp, thì không chỉ riêng cắt mí mà đối với bất kỳ loại hình phẫu thuật nào bạn cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trước khi có quyết định phẫu thuật nhằm đạt được kết quả hài lòng nhất.

Bên cạnh đó, bạn còn được thực hiện trong căn phòng vô trùng hiện đại với những kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay cùng tay nghề bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm đã trải qua hàng ngàn ca cắt mí mắt. Các bác sĩ tại trung tâm thì mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng biệt sẽ giúp mang lại cho khách hàng được kết quả mỹ mãn và an toàn nhất.