Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Không ai có thể chống lại được dấu tích của thời gian, khi bạn bước vào độ tuổi 30 cũng là lúc da bạn bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều các dấu hiệu lão hóa. Tình trạng nếp nhăn, da chảy xệ, chân mày chùng xuống sụp mí mắt…là điều không thể tránh khỏi, xuất hiện ngày càng nhiều đối với bất cứ ai ở độ tuổi này. Sự lão hóa này làm cho khuôn mặt bạn có cảm giác mệt mỏi, già nua và in hằng sự khắc khổ. Nó tạo thành một rào cản tâm lý khá lớn khiến nhiều chị em gặp phải vấn đề này trở nên thiếu tự tin và trầm mặc khi ở chổ đông người.

Để giải quyết triệt để vấn đề này , kỹ thuật thẩm mỹ mắt to này được cho ra đời để đáp ứng nhu cầu cần thiết ấy. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ dũng cảm hoặc chi phí để tiến hành kỹ thuật làm đẹp thông qua dao kéo. Và kỹ thuật nâng cung mày không phẫu thuật chính là giải pháp toàn diện cho tình trạng này.

Nâng cung mày không phẫu thuật là gì?

Để cải thiện tình trạng lão hóa về mắt, rất nhiều chị em tìm đến phương pháp thẩm mỹ mắt nâng cung mày để cắt bớt phần da trên chân mày, sau đó khâu lại se tạo cho mắt cao hơn nhằm có được nét trẻ trung, tươi sáng cho khuôn mặt bạn. Cũng giống như với cắt mí mắt kỹ thuật này không phải bất kỳ đối tượng nào cũng đủ dũng cảm để đụng chạm vào dao kéo nên phương pháp nâng cung mày không phẫu thuật được ra đời dựa vào nhu cầu ấy.

Vậy kỹ thuật nâng cung mày là gì?

Nâng cung mày là một thẩm mỹ mắt to tròn được thực hiện bằng chỉ collagen đặt biệt. Theo đó, để tiến hành nâng cung mày các khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ tiến hành luồn chỉ để thực hiện kéo căng cung mày từ phần chân mày bị sụp lên phía trên của phần trán và neo chặc vào bên trong tóc, tiếp đó là quá trình điều chỉnh và nâng cung mày lên xuống sao cho vừa vặn và hài hòa với khuôn mặt một bạn cách cân xứng nhất.

Với cách nâng cung mày không cần phẫu thuật bằng chỉ collagen này sẽ giúp giải quyết triệt để tình trạng lão hóa tại vùng mắt, phương pháp này không chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ vừa ý mà còn có độ an toàn cao, không hề đau đớn vì không phải thực hiện phẫu thuật, không để lại sẹo hay bất kỳ xâm lấn nào khác cho mắt.

Những đối tượng nào nên thực hiện phương pháp này

  • Những người đã có tình trạng lão hóa về mắt cụ thể: sụp mí mắt, chân mày, mí mắt chảy xẹ
  • Những trường hợp bị sụp mí bẩm sinh hoặc chân mày thấp.
  • Đây là kỹ thuật thích hợp cho cả nam lẫn nữ.