Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Đôi mắt là tài sản vô giá của mỗi con người, là cánh cửa để có thể bước vào thế giới tâm hồn cũng như là cách để truyền tải mọi thông điệp cảm xúc của mình đến với người đối diện. Chính vì thế, mắt là một bộ phận được chăm chút nhất và quan tâm nhiều nhất trên khuôn mặt. Nhưng dưới sự tác động của yếu tố lão hóa làm cho đôi mắt trở nên kém sắc, mất đi sự xinh tươi nặng nề và mệt mỏi. Vậy có những giải pháp nào để lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt? Với phương pháp thẩm mỹ mắt phẫu thuật cắt da thừa mí mắt dưới cũng như bấm mí sẽ là giải pháp giúp nhanh chóng cải thiện triệt để tình trạng lão hóa về mắt, tái tạo đôi mắt tươi trẻ và linh hoạt hơn.

Nguyên nhân của da thừa mí mắt

Da thừa mí mắt xuất hiện do rất nhiều vấn đề, đó có thể là do yếu tố bẩm sinh hoặc do sự tác động từ nhiều nhân tố bên ngoài như: môi trường, thời gian, lối sống…làm cho làn da nói chung và đặt biệt vùng da ở mắt trở nên lão hóa.

Da quanh mắt là vùng mỏng nhất trên cơ thể nên khi quá trình lão hóa bắt đầu thì đây vùng xuất hiện sớm nhất. Theo đó, khi quá trình lão hóa được diễn ra làm mất đi sức căng của da và các tổ chức collagen dưới da bắt đầu kém dần thì tạo nên nếp nhăn quanh vùng mắt, đặc biệt là vùng mi dưới sẽ xuất hiện rất rõ rệt. ở một số người bên cạnh nếp nhăn còn kèm theo những túi mỡ mi dưới làm cho vùng mi dưới bắt đầu bị chùng chảy, ũ rủ và trông rất kém thẩm mỹ.

Hướng khắc phục

Để có thể khắc phục tình trạng này cần có sự can thiệp tại trực tiếp vào vùng mi dưới để giải quyết các nếp nhăn và tái tạo làn da này trở nên căng sáng hơn. Phương pháp phẫu thuật chữa sụp mí mắt dưới được xem là “cứu cánh” cho những trường hợp này.

Những đối tượng được sử dụng phương pháp này

  • Đối tượng của phương pháp này được được áp dụng cho cả nam lẫn nữ
  • Dành cho những trường hợp có nhiều da thừa và nếp nhăn quanh mắt không thể thực hiện bấm mí được
  • Vùng mi dưới có lượng da thừa và mỡ bọng mắt nhiều

Phẫu thuật cắt da thừa được thực hiện sao?

Kỹ thuật cắt mí mắt dưới là một phẫu thuật khá đơn giản, bạn chỉ cần gây tê nhẹ, sau các đó bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nằm sát tại bờ mi dưới của mắt và tiến hành lấy túi mỡ ở mắt cũng như cắt bỏ đi phần da thừa. Kết thúc quá trình bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ khâu đặt biệt đảm báo không để lại seo và vết thương sẽ lành nhanh chóng vài ngày sau đó.