Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Khi bước vào độ tuổi 30 trở đi làn da của bạn đặt biệt là vùng mắt đã bắt đầu xuất hiện dần các dấu hiệu của sự lão hóa. Vùng da xung quanh mắt in hằng các nếp gấp, vết chân chim bắt đầu xuất hiện nhiều, da chùng nhão và chảy xệ, bọng mỡ mắt hay mắt bị sụp rất khó để chữa sụp mí mắt … Một trong những dấu hiệu già nua trên tình trạng sụp đuôi mắt là hay gặp thường gặp. Khi gặp phải vấn đề này có thể sẽ làm cho khuôn mặt của chị em trở nên già nua mất đi sự tươi tắng thừng có.

Sụp đuôi mắt ở những chị em xuất hiện khi bước vào độ tuổi trung niên không chỉ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của mắt mà nó còn cản trở đến thị lực. Đối với hiện tượng sụp đuôi mắt nếu bạn khắc phục bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt to thông thường hoặc ra sức chăm sóc vùng mắt những rất khó để thiện được nhiều. Vì vậy, điều cần thiết là phải có sự tác động và sử dụng đến kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại. Hiện nay kỹ thuật cắt mí mắt giúp nâng cơ đuôi mắt chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để giải quyết triệt để tình trạng sụp đuôi mắt.

Phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt là gì?

Như đã nói, khi bạn bước quá tuổi 30 trở đi các nội tiết tố hoóc môn cũng như các sợi collagen dần dần mất đi khả năng tạo được sự đàn hồi cho da như thời bạn, vì thế làn da sẽ bắt đầu sẽ trở nên chảy xệ và đuôi mắt bị cụp xuống càng ngày càng nhiều…và để khắc phục tình trạng này kỹ thuật bấm mí nâng cơ đuôi mắt được ra đời dựa trên nhu cầu làm đẹp cần thiết ấy của nhiều người.

Để thực hiện phẫu thuật nâng cơ đuôi mắt bác sĩ sẽ sử dụng một loại chỉ chuyên biệt được nhập từ Hàn Quốc về để tiến hành nâng cơ tại vùng đuôi mắt bạn và sau đó cố định lại vào phần nền của xương tại ổ mắt. Khi phần mí mắt bị cụp được nâng lên cao hơn sẽ giúp cho đôi mắt trở nên sáng và linh hoạt hơn.

Bên cạnh đó, để đạt hiệu giúp quả trẻ hóa vùng mắt bạn toàn diện bác sĩ sẽ tạo sự kết hợp giữa nâng cơ đuôi mắt với lấy đi da thừa mí trên. Nếu trường hợp mắt bạn quá bé và bị sụp nhiều sẽ tiến hành phẫu thuật mắt to và kết hợp với các phương pháp chữa sụp mí mắt …tuy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đưa ra đánh giá ban đầu để quyết định nâng cơ đuôi mắt đơn thuần hoặc là kết hợp đồng thời với các kỹ thuật về mắt khác từ đó đem lại hiệu quả tốt nhất cho đôi mắt.