Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trước đây, có nhiều người cho rằng cắt mắt hai mí hay bấm mí là chỉ dành riêng cho phái đẹp. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại và cũng như tư tưởng cởi mở hơn, phái mạnh ngày càng có được nhiều cơ hội tiếp xúc với các dịch vụ làm đẹp hơn. Đặc biệt, các kỹ thuật phẫu thuật mắt hiện đại xuất phát từ Hàn Quốc có thể giúp các bạn khắc phục được tình trạng này.

Những trường hợp nào nên cắt mắt hai mí cho nam?


Phần đông các bạn nam giới khi tìm đến dịch vụ cắt mắt hai mí tại các cơ sở, các trung tâm bệnh viện thẩm mỹ lớn đều có nguyện vọng là mong muốn sở hữu cho mình đôi mắt hai mí trẻ trung với những ánh nhìn thiện cảm hơn.

Theo các chuyên gia, nam giới được chỉ định phải cắt mí mắt khi gặp phải một trong các trường hợp sau:
  • Mắt sở hữu nhiều da chùng, nhiều da dư thừa
  • Trường hợp mắt bị sụp mí do bị lão hóa
  • Mắt một mí, mắt có mí lót hay mí bị không đều
  • Mắt có da hoặc mỡ thừa làm cho bọng mắt, mắt không rõ mí

Kỹ thuật thực hiện cắt mắt hai mí cho nam giới có gì khác biệt so với dành cho nữ giới?

Cắt mắt hai mí là một kỹ thuật được áp dụng cho cả nam và nữ nên về quy trình thực hiện không có sự khác biệt. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám để đánh giá tình trạng mắt hiện tại, sau đó sẽ đo vẽ chính xác nếp mí, và vùng mỡ thừa cũng như vùng da chùng cần loại bỏ, tiếp đến sẽ gây tê để bạn cảm thấy có thể thoải mái nhất trong quá trình thực hiện và bác sĩ tiến hành các kỹ thuật chuyên môn, và cuối cùng đóng vết mổ lại một cách khéo léo cẩn thận.

Những yếu tố có ảnh hưởng tới hiệu quả của một ca cắt mắt hai mí dành cho nam giới


Một điểm quan trọng cần phải lưu ý với dịch vụ cắt mắt hai mí dành cho nam giới đó là phải thực hiện được đúng kỹ thuật, đúng quy trình bởi đội ngũ các bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm nghề nghiệp.

 Yếu tố kỹ thuật:

Yếu tố kỹ thuật cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định lớn tới kết quả thành công của một ca phẫu thuật làm cắt mắt haimí. Lời khuyên dành cho các cánh mày râu khi bắt đầu tìm hiểu về dịch vụ cắt mắt hai mí dành cho nam giới là nên tìm tới các cơ sở, các địa chỉ thẩm mỹ có chuyên sâu kỹ thuật, sở hữu công nghệ Hàn Quốc để hiệu quả và độ an toàn được luôn đạt tối ưu nhất.

Yếu tố tay nghề bác sỹ:

Việc bạn được thực hiện bởi các y bác sỹ được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ mắt với rất nhiều năm kinh nghiệm, có am hiểu sâu sắc về dịch vụ chắc chắn sẽ cho tỉ lệ thành công cao.