Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Xin chào chuyên gia. Tôi hiện nay 47 tuổi, hiện đang sinh sống đồng thời khiến cho việc tại TP. Hồ Chí Minh. Thời gian trước, mí mắt của tôi có vấn đề bị sụp ở mực độ nhẹ. Gần đây, tôi thấy mí mắt ngày càng sụp rộng rãi hơn. Tôi muốn tìm giải để giúp chữa sụp mí mắt nhưng vẫn còn lăn tăn về giá cả. Không biết điều trị nâng mí mắt bị sụp chi phí bao nhiêu? và Phẫu thuật nâng mí mắt xong với phải nghỉ dưỡng nhiều không? rất mong chuyên gia giải đáp nhằm tôi có thể sửa đổi thời kì đồng thời giá cả. Xin chân thành cảm ơn. ( Phương, giáo viên).

Chị Phương thân mến!

Rất cảm ơn chị đã tham khảo đồng thời gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thực hiện chữa sụp mí mắt giá bao nhiêu? với câu hỏi của chị, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Không chỉ ảnh hưởng đến chức năng của thị giác, mắt sụp mí còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, khiến cho đôi mắt khi nào trông cũng già nua, mỏi mệt cùng với đó không chút sức sống. để phẫu thuật loại bỏ là chữa sụp mí mắt tốt nhất, cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc ( Giải phẫu nâng mí mắt bị sụp) chính là giải pháp thích hợp nhất.

Phẫu thuật nâng mí mắt bị sụp giá tiền bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ uy tin để có thể thực hiện tiểu phẫu này sử dụng công nghệ tiên tiếng từ Hàn Quốc. Phương pháp nhấn mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc là một trong các kỹ thuật chính có thể mang lại cho bạn đôi mắt trẻ trung năng động hơn. Đây là phương pháp nâng mí mắt bị sụp tối ưu có thể sử dụng để cắt bỏ bọng mỡ, da chùng, da lão hóa, đồng thời tạo mắt 2 mí to tròn, trẻ trung đây 1 phương pháp an toàn và vô cùng nhanh chóng.

Phẫu thuật nâng mí mắt nên nghĩ dưởng trong bao lâu?

Đây là phương pháp tạo mắt hai mí mí thuần tuý, bác sĩ chỉ tạo đường rạch nhỏ trên mí mắt nên hậu phẫu, quý khách chỉ sưng tấy nhẹ trong vài ngày song vẫn có thể hoạt động, giao tiếp thông thường hoàn toàn ko mất thời kì nghỉ ngơi. Chị có khả năng ra về ngay sau khoảng 45 phút sau khi thực hiện cắt mí mắt. Chỉ một tuần sau khi bấm mí, chị đã không còn nhận ra dấu tích phẫu thuật nhỏ trung tâm mí mắt. sau triển khai, chị nên lưu tâm chườm đá và dùng thuốc giảm đi đau theo đơn của chuyên gia.

Để có thể mang lại hiểu quả tốt nhất cho đôi mắt bạn nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ lớn, uy tin, đã từng thực nhiều ca tương tự thành công. Khi đén đó bạn không chỉ trải nghiệm sự hiện đại về công nghệ vượt bậc mà còn được trực tiếp lực lượng chuyên gia chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp kiểm tra, trả lời cùng với đó triển khai theo tiến trình không nguy hiểm đạt chuẩn cam kết đem lại kết quả Tốt nhất.