Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà nếp mí mắt sau khi nhấn có thể sẽ sưng lâu hơn hoặc sưng ít hơn. Vậy nhấn mí mắt mấy ngày thì hết sưng? Và phải chăm sóc mắt sau khi nhấn mí mắt như thế nào để mắt hồi phục nhanh? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhấn mí mắt mấy ngày hết sưng?

Nhấn mí hiện nay được xem là một giải pháp tối ưu giúp khắc phục những nhược điểm thường hay gặp ở đôi mắt như mắt một mí, mắt không được rõ mí, mí mắt bị lệch để giúp bạn có được một đôi mắt hai mí to đẹp, gợi cảm, và hút hồn người nhìn. Nhưng cũng giống như bất kì một kỹ thuật thẩm mỹ nào, sau khi thực hiện thủ thuật sẽ xuất hiện hiện tượng sưng nề trong khoảng từ 2-3 ngày đầu ( tùy theo cơ địa của mỗi con người), nhưng đây cũng chỉ là tình trạng tạm thời.

Theo lời khuyên từ phía các chuyên gia, cách để giảm sưng mắt sau khi bấm mí mắt thì tốt nhất bạn nên tích cực sử dụng đá lạnh rồi bỏ vào túi hoặc khăn nhỏ để sau đó chườm nhẹ lên nếp mí mỗi lần là 20 phút trong khoảng từ 2 đến 3 ngày đầu.

Lưu ý: tránh để cho nước đá tiếp xúc hoặc dây vào trên vết nhấn mí.

Cúng giống với sau khi thực hiện các phương pháp chữa sụp mí mắt, bấm mí, cắt mí mắt...bạn cần tuân thủ theo một số yêu cầu và nguyên tắc sau trong cách chăm sóc mắt sau khi thực hiện nhấn mí mắt:

– Không được dụi mắt, không được đeo kính áp tròng, và trang điểm khi vừa mới nhấn mí mắt.

– Khi ra đường nên đeo kính râm, và nhỏ nước muối sinh lý thường xuyên để tránh bị nheo mắt và bụi bẩn.

– Tránh tiếp xúc với lâu với màn hình tivi, máy tính, cũng như đọc sách báo sau một tuần bấm mí, nên ngủ sớm để có sức khỏe và tốt nhất là trước 22h, đặc biệt hạn chế làm việc nặng gây ảnh hưởng đến mắt và thị lực.

– Nhấn mí mắt là thủ thuật đơn giản nên không cần phải kiêng khem trong chế độ ăn uống. Bạn có thể tích cực bổ sung các thực phẩm xanh có chứa nhiều dưỡng chất chứa vitamin A giúp cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh và nhanh chóng được hồi phục.

Nhấn mí mắt là một giải pháp tạo mắt hai mí mà không cần phẫu thuật, không cần bóc tách, không phải cắt rạch, không xâm lấn nên ít gây sưng, mau lành, và thời gian hồi phục nhanh.

Thủ thuật nhấn mí mắt được tiến hành một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả rất lớn cho người sử dụng. Nếp mí mắt mới hình thành được đánh giá là được đẹp khi không chỉ to đều mà còn phải tạo được một sự hài hoà với các đường nét khác ở trên gương mặt.