Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thưa bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi là cắt mí bị sụp có gây nguy hiểm gì cho mình không ạ? Cháu gái tôi bị sụp mí mắt do bẩm sinh, điều này đã khiến nó cảm thấy vô cùng là tự ti và dần sống trở nên khép kín mình hơn. Bạn bè đã khuyên tôi là nên đưa đi cắt mí sụp để khắc phục tình trạng đó nhưng tôi lại lo lắng không biết dịch vụ này nó có gây nguy hiểm gì không? Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ.



Sụp mí mắt là tình trạng mà không chỉ ảnh hưởng đến đặc tính thẩm mỹ của gương mặt một người mà còn làm giảm nhanh tầm nhìn của mắt. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị sụp mí mắt như bẩm sinh, do thứ phát do lão hóa, tai nạn, do chế độ chăm sóc mắt không đúng cách…và dặc biệt hầu như không có một cách tự nhiên nào có thể khắc phục được tình trạng trên. Do đó, cùng với bấm mí, cắt mí mắt sụp chính là giải pháp hoàn hảo để giúp mọi người có thể loại bỏ đi nhanh chóng tình trạng sụp mí mắt và sớm lấy lại được cho mình một đôi mắt hai mí to tròn, long lanh trẻ trung đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn

Vậy cắt mí sụp có gây nguy hiểm không?

Thực chất, cắt mí mắt sụp chỉ là một tiểu phẫu nhỏ đơn giản nên bạn có thể yên tâm rằng phương pháp này sẽ không hề gây nguy hiểm.

Trước khi bạn tiến hành cắt mí sụp, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp đi thăm khám về tình trạng sụp mí của bạn và tư vấn giúp bạn có thể hiểu hơn về phương pháp cắt này. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ gây tê toàn bộ khu vùng mí để đảm bảo trong quá trình thực hiện cắt mí mắt khách hàng sẽ không cảm thấy bất kì một sự đau đớn hay khó chịu nào.

Sau khi bạn được gây tê và đảm bảo thuốc tê đã ngấm vào, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt mí mắt sụp tùy theo từng tình trạng mắt của khách hàng khác nhau:


Trường hợp sụp mí thứ phát do bị lão hóa: Ở trường hợp này các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ tại khu vùng mí mắt, sau đó bác sĩ sử dụng tia laser chuyên dụng để loại bỏ đi lượng da chùng, và mỡ thừa mí mắt đồng thời sẽ tạo nếp gấp mí mới với những khách hàng sở hữu mắt một mí, sẽ đảm bảo an toàn, hoàn toàn không xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến thị lực của mắt do đó mang đến sự hài lòng tuyệt đối
.
Trường hợp sụp mí do bẩm sinh: Đối với những khách hàng bị sụp mí bẩm sinh, các bác sĩ sẽ sử dụng phẫu thuật để chữa sụp mí mắt. các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tác động vào cơ nâng mí mắt, sau đó sẽ đưa khoảng cách giữa đồng tử và giữa cơ nâng mi về ở mức bình thường, giúp khắc phục có hiệu quả tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh, giúp cải thiện tầm nhìn của mắt, và mang đến cho khách hàng có đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với gương mặt hơn.

Theo như bạn trình bày thì cháu bạn đang ở trường hợp bị sụp mí mắt bẩm sinh. Do vậy, bạn nên dẫn cháu bạn đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín, có đội ngũ bác sĩ lâu năm giàu kinh nghiệm thực hiện để có thể có được kết quả tốt nhất.