Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Nguyên nhân gây ra mỡ mí mắt là gì? Bọng mỡ mắt có thể xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau, làm bạn trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tìm ra phương pháp giải quyết, lấy lại đôi mắt tươi tắn và trẻ trung.

Mỡ mí mắt là gì?
Mỡ mí mắt là tình trạng thường gặp ở khá nhiều người, bọng mắt xuất hiện ở cả vùng mí trên lẫn mí dưới với các vết lồi che khuất đi tầm nhìn của mắt. Bệnh lý này tuy không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới thẩm mỹ, nó làm cho khuôn mặt bạn trông già nua và mệt mỏi, kém tươi tắn.

Mẹo làm mỡ mí mắt tiêu tan nhanh chóng

Áp dụng các mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp mỡ mí mắt tiêu tan nhanh chóng, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp, tràn đầy sức sống.

Khoai tây – giúp mỡ mí mắt tiêu tan hiệu quả
Khoai tây là thực phẩm rất quen thuộc với các chị nội trợ, không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà nó còn là công thức làm đẹp của phái nữ. Vì khoai tây có tác dụng xóa bỏ quầng thâm mắt, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin và là cách làm mỡ mí mắt tiêu tan nhanh chóng.

Mỡ mí mắt tiêu tan nhờ khoai tây

Để xóa bỏ bọng mỡ bằng cách này, sau khi mua khoai tây về, bạn rửa sạch, bỏ vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sau đó, lấy ra, thái lát mỏng và đắp lên mí mắt, giữ trong khoảng 15 phút, mỗi ngày thực hiện từ 3-5 lần sẽ giúp mỡ mí mắt tiêu tan nhanh chóng.

Mỡ mí mắt tiêu tan nhanh với muối
Theo các nghiên cứu khoa học, muối có khả năng ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mỡ thừa vùng mắt. Cách làm mỡ mí mắt tiêu tan này thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần pha nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm. Sau đó nhúng bông gòn vào nước ấm, đắp lên mí mắt, giữ trong vòng 10 phút. Làm như vậy, muối trong hỗn hợp sẽ giúp hút nước ra khỏi da nhờ đó làm giảm mỡ mí mắt.

Muối không chỉ là gia vị thiết yếu trong cuộc sống mà còn là cách giúp mỡ mí mắt tiêu tan

Đánh tan bọng mỡ mí mắt với dưa leo
Dưa leo rất giàu khoáng chất do đó sử dụng thực phẩm này để đắp lên vùng da quanh mắt là cách giúp mỡ mí mắt tiêu tan rất hiệu quả. Sau khi rửa sạch, bạn cắt hai lát dưa leo và đặt chúng lên mắt khoảng 15 phút. Thực hiện 5 lần mỗi ngày với phương pháp này, không chỉ làm da mặt đẹp hơn còn xóa mờ quầng thâm, giảm bọng mỡ mắt, lấy lại đôi mắt khỏe đẹp.
Mỡ mí mắt tiêu tan hiệu quả nhờ mặt nạ dưa leo

Trên đây là các mẹo giúp mỡ mí mắt tiêu tan nhanh chóng, an toàn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, các giải pháp này tốn khá nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi sự kiên trì mới có kết quả. Chính vì thế, công nghệ nghệ lấy mỡ mí mắt ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất để xóa bỏ tình trạng này, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

Lấy mỡ mí mắt – giải pháp hữu hiệu xóa bỏ bọng mỡ mắt
Lấy mỡ mí mắt thực chất là thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các bọng mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão, giúp tạo đôi mắt to tròn, quyến rũ, tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
Kết quả sau khi lấy mỡ mí mắt tại Kim Hospital

Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ này được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao. Nhằm mang công nghệ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã chủ động hợp tác và chuyển giao thành công phương pháp này.

Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình lấy mỡ mí mắt chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả. Do đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thực hiện với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Tính đến nay, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng nghìn ca lấy mỡ mí mắt, khách hàng rất hài lòng về kết quả. Nếu bạn còn thắc mắc nào về các dịch vụ thẩm mỹ hay vấn đề treo chân mày được bao lâu hãy đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết trên, Kim Hospital chia sẻ 3 mẹo giúp mỡ mí mắt tiêu tan an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, để xóa bỏ triệt để tình trạng này hãy đến với phương pháp lấy mỡ mí mắt, bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn chỉ sau một lần thực hiện.
Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
T/g: Thu Dung