Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Một chế độ dinh dưỡng hợp lý kèm với những hoạt động chăm sóc mắt hàng ngày sẽ giúp cho đôi mắt bạn duy trì trạng thái sáng khoẻ và trẻ trung lâu dài.

Rau củ quả rất tốt cho đôi mắt

Không chỉ cung cấp năng lượng cho các hoạt động trong ngày, chế độ ăn uống cân bằng còn nuôi dưỡng các bộ phận khác trong cơ thể, đặc biệt là mắt. Việc kết hợp luân phiên thực phẩm rau củ, quả và thịt cá trong khẩu phần ăn cũng như chăm sóc hàng ngày giúp đôi mắt luôn sáng rõ, khỏe mạnh.

Điểm danh những rau củ tốt cho mắt

Các loại rau có màu xanh

Để ngăn ngừa thoái hóa võng mạc, bạn hãy ăn các loại rau giàu chất chống ô-xy hóa lutein và zeaxanthin, giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào như rau bina, cải xoăn, cải rổ, xà lách có màu xanh đậm.
Rau lá xanh có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp giữ cho đôi mắt khỏe mạnh, chẳng hạn như vitamin C (chất chống ô-xy hóa giúp ngăn chặn thoái hóa điểm vàng do tuổi tác và đục thủy tinh thể), beta carotene (một dạng của vitamin A, rất cần thiết để phòng chống bệnh thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể cũng như bệnh quáng gà), lutein và zeaxanthin.

Lutein và zeaxanthin là hai dưỡng chất quan trọng và cần thiết đối với sức khỏe đôi mắt, giúp hấp thu ánh sáng màu xanh gây hại cho võng mạc, do đó bảo vệ đôi mắt bạn sáng và khỏe. Ngoài ra hai chất này cũng có chức năng thu nhận và hội tụ ánh sáng trên võng mạc.

Cà chua
Cà chua là thực phẩm có nguồn carotenoid tuyệt vời, bao gồm lycopene. Theo các nghiên cứu cho thấy, thành phần lycopene trong cà chua rất hữu ích trong việc bảo vệ võng mạc và những vùng da xung quanh của mắt trước những tổn thương từ ánh sáng. Ngoài ra, cà chua rất giàu vitamin C, giúp duy trì thị lực, bảo vệ sức khỏe đôi mắt tránh các tác hại từ môi trường bên ngoài.
Chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp nhờ cà chua

Khoai lang
Cũng giống như cà rốt, cà chua, khoai lang là thực phẩm chứa nhiều beta crotene, chất xơ, kali và vitamin A, C rất tốt cho sức khỏe đôi mắt. Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, một củ khoai lang chứa đến 200% lượng beta carotene, 28% mangan, 40% vitamin C. Chính vì thế trong thực đơn hàng ngày, bạn nên chế biến các món ăn từ khoai lang, sẽ rất hữu ích cho việc chăm sóc đôi mắt khỏe đẹp.

Bài viết trên đây, Kim Hospital bật mí những loại rau củ rất bổ dưỡng đối với sức khỏe đôi mắt. Các thực phẩm đó không chỉ tăng cường thị lực mà còn giúp đôi mắt luôn tươi trẻ, long lanh.
Kết quả sau khi thẩm mỹ mắt tại Kim Hospital

Tuy nhiên, các thực phẩm trên chỉ bổ sung dưỡng chất chứ không thể khắc phục các khuyết điểm của mắt như: mắt một mí, mí lót, hai mí không đều hay sụp mí. Để khắc phục các khuyết điểm trên hãy đến với các phương pháp thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ, đẹp tự nhiên như các mỹ nhân xứ kim chi.

Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng
Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bệnh viện Kim hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn, hiệu quả như: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản ở nước ngoài, hệ thống phòng phẫu thuật được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, khâu chăm sóc trước và sau phẫu thuật chu đáo.

Tính đến nay, Kim Hospital đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ mắt, khách hàng rất hài lòng về kết quả. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ nào hay chi phí lấy mỡ mí mắt hãy đến bệnh viện chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
T/g: Thu Dung