Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đôi mắt là vũ khí bí mật giúp gương mặt trở nên cân xứng, sinh động và rạng ngời hơn. Qua màn ảnh nhỏ chúng ta có thể thấy trào lưu bấm mí đang lan tỏa mạnh không chỉ ở sao Hàn mà còn có sao Việt.
Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Bấm mí mắt là kỹ thuật tạo mắt hai mí, bác sĩ sẽ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt đem đến cho bạn đôi mắt tự nhiên và tràn đầy sức sống. Bấm mí mắt là cuộc tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng không đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng sức khỏe và thị lực sau này cho khách hàng.

[IMG] 

Trào lưu bấm mí của sao Hàn

Park Min Young
Nhìn những hình ảnh trước đây của Park Min Young khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc với khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt một mí bẩm sinh trước đây. Mới đây, cô diễn viên này đã thừa nhận đi bấm mí mắt Hàn Quốc để sở hữu đôi mắt hai nếp mí sinh động và tự nhiên.

[IMG] 
Diễn viên Park Min Young trước và sau khi cắt mắt hai mí

Hoa hậu Kim Yu Mi

[IMG] 

Hoa hậu Kim Yu Mi xinh đẹp hơn sau khi bấm mí mắt

Kim Yu Mi đăng quang ngôi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2012. Cô được đánh giá là người có khuôn mặt khả ái, vóc dáng gợi cảm cùng chiều cao lý tưởng. Sau đó một thời gian, Hoa hậu mới bị phát hiện có phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí để tạo mắt hai mí, biến hóa đôi mắt một mí trước kia.

Park Shin Hye

[IMG] 
Vẻ đẹp trời sinh của Park Shin Hye được tôn thêm nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt

Cô nàng Park Shin Hye vừa đánh dấu thêm vào sự nghiệp của mình với thành công của bộ phim “Doctors” cùng nam tài tử Kim Rae Won. Không ít khán giả say đắm vẻ đẹp trong sáng từ đôi mắt to tròn, quyến rũ của cô gái 9X này. Nhưng cô cũng nhờ thẩm mỹ bấm mí mắt để có đôi mắt thu hút hơn.

Nữ diễn viên Lee Da Hae

[IMG]  
Khuôn mặt Lee Da Hae thay đổi khá nhiều theo thời gian

Nếu ai đã thấy bức ảnh chụp thời đi học của Lee Da Hae sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự thay đổi của cô. Quá trình lột xác với phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí, mang lại cho cô gương mặt thanh tú hơn, sắc nét hơn. Chính nhờ điều đó, cô ngày càng nhận được lời mời tham gia của nhiều bộ phim và được khán giả biết đến nhiều hơn với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào.

Shin Min Ah

[IMG] 
Shin Min Ah gây ấn tượng cho khán giả từ đôi mắt hai mí to đẹp đầy thu hút

Shin Min Ah được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình A Love To Kill và My Girlfriend Is A Nine- Tailed Fox (Bạn gái tôi là hồ ly). Sự nghiệp của cô bắt đầu từ khi cô chỉ mới 14 tuổi. Cô gây ấn tượng cho khán giả không chỉ bằng làn da trắng mịn màng mà còn từ đôi mắt hai mí to đẹp đầy thu hút.

Kyu Hyun

[IMG] 

Đôi mắt có hồn của Kyu Hyun khác hẳn so với trước kia

Phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí không những được các sao Hàn nữ ưa chuộng mà còn là cơ hội của các nam diễn viên, ca sĩ. Trong đó, phải nhắc đến diễn viên Kyu Hyun của nhóm Super Junio. Nam diễn viên này nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả bởi đôi mắt có hồn thay thế hoàn toàn cho hình ảnh trước kia của mình.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam chính là bấm mắt hai mí, nhiều người tìm đến giải pháp này với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn. Tại bệnh viện Kim, bấm mí mắt được tiến hành một cách chuyên nghiệp với những ưu điểm vượt bật.

[IMG] 

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật chỉnh hình tại các trường Đại Học danh giá, có tiếng, với hơn 15 năm kinh nghiệm. Hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công, và phản hồi tốt từ phía khách hàng. Bệnh viện Kim, đã và đang là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất Việt Nam.

Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
Email: info@kimhospital.com
T/g: Thu Dung