Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Với những người lớn tuổi, dấu hiệu lão hóa ngày càng rõ, tình trạng tích tụ da chúng và da thừa ở mắt ngày càng phổ biến. Thông thường hiện tượng sụp mí mắt ở người già nhiều ở vùng đuôi mắt không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến bạn già nua mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực làm bạn mất dần tự tin trong cuộc sống.

Sụp mí mắt ở người già
Sụp mí mắt ở người già xuất hiện nhiều ở đuôi mắt

Nguyên nhân gây sụp mí mắt ở người lớn

Đôi mắt cũng giống như cỗ máy, hoạt động càng lâu, làm việc càng nhiều sẽ bị trì trệ. Khi bước vào giai đoạn trên 50, các dấu hiệu lão hóa như da chùng, mỡ thừa trên vùng mắt sẽ tấn công gây ra tình trạng sụp mí mắt ở người lớn. Đây là biểu hiện của tính năng đàn hồi của da bị tác động, mất dần chức năng. Biểu hiện thường gặp của sụp mí mắt ở người già là mí mắt trên sa trễ xuống gần hoặc ngang với đồng tử.

Sụp mí mắt nguyên nhân lão hóa gây nhiều phiền phức cho người mắc phải như mắt kém trẻ trung tạo cảm giác ủ rủ, mệt mỏi, muộn phiền… không chỉ vậy người bị sụp mí không khắc phục sớm sẽ ảnh hưởng đến thị lực, tầm nhìn của mắt bị giới hạn dẫn đến nhược thị, suy giảm thị lực, do đó người mắc phải cần đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khắc phục khuyết điểm này.

Cách khắc phục sụp mí mắt ở người già hiệu quả

Khắc phục sụp mí mắt ở người lớn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn cho mình đúng phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để khắc phục tình trạng này, Bác sĩ sẽ áp dụng 2 giải pháp phổ biến sau:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc: Giải pháp hàng đầu trong việc tạo hình mắt, loại bỏ các vấn đề lão hóa như da chùng, mỡ thừa, khắc phục sụp mí, không những vậy cắt mí mắt Hàn Quốc còn tạo được nếp mí mới đẹp, tự nhiên, giúp mắt to rõ, cân đối với khuôn mặt.
– Nâng chân mày: Kỹ thuật tiên tiến giúp tạo đường chân mày thanh tú, cân đối với khuôn mặt, canh chỉnh, loại bỏ lượng da dư tại vùng mí mắt, cắt bỏ vùng da mí cần thiết, treo mày cố định lên cao mang lại đôi mắt đầy sức sống, trẻ trung, loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt.

Thời gian phục hồi sau chữa sụp mí là bao lâu?

Thực tế cho thấy, thời gian hồi phục hoàn toàn của mỗi bệnh nhân là khác nhau bởi nó phụ thuộc lớn vào cơ địa, tình trạng thể chất và đặc trưng tính chất của làn da. Thông thường, sau 5-7 ngày có thể cắt chỉ và sau 2- 3 tuần, mắt có thể hồi phục hoàn toàn.

Cần nhấn mạnh rằng, chữa sụp mí mắt chỉ là phương pháp thẩm mỹ mắt khá đơn giản, không phức tạp, giúp cải thiện tầm nhìn của mắt chứ không ảnh hưởng tới cấu trúc mắt bên trong do đó thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục không nhiều.

Qua đây vấn đề sụp mí mắt ở người già mong rằng những chia sẻ này giúp ích cho bạn và nhanh chóng quyết định khắc phục.