Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chuyên gia ơi! các bạn bè thường hay gọi cháu là “Phương một mí” do vậy nhiều khi cháu thấy tương đối ngại. Dạo gần đây người khách hàng cũng đồng cảnh ngộ khuyên cháu đi bấm mí mắt kiểu Hàn. Thế nhưng cháu đã tiến hành mổ mắt cận được hơn 1 năm vậy có thể thực hiện bấm mí Hàn Quốc không? (Phương, 20 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Mắt 1 mí là một đặc điểm tiêu biểu ở người dân Á Đông, trong đó với cả Việt Nam, đôi mắt này đã làm giảm đi đáng nhắc nét đẹp của nói chung khuôn mặt, khiến cho họ không được tự tin cho lắm. Với mục tiêu khắc phục, công nghệ bấm mí mắt kiểu Hàn ra đời. Đây là kỹ thuật có thể giúp tạo nếp mí đôi đẹp rạng ngời, tương xứng mà không đòi hỏi giải phẫu hay can thiệp, can thiệp dao kéo. Điểm mạnh của phương pháp này là có thể giúp chữa sụp mí mắt cho những người ở giai đoạn đầu

Mổ mắt cận cách đây 1 năm như vậy có bấm mí Hàn Quốc được không?

Trường hợp bạn mổ mắt cận được 1 năm thì bạn nên đến gặp trực tiếp chuyên gia để được kiểm tra cụ thể, từ đó đưa ra hướng xử lí rẻ. Nhưng thông thường khi bạn mỗ cận thì hơn một năm thì bạn có khả năng triển khai bấm mí mắt kiểu Hàn.

Phương pháp bấm mí là cách tạo nếp mí tươi tắng hơn đơn giản bằng phương pháp tân tiến của Hàn Quốc. Lúc triển khai, chuyên gia sẽ sử dụng những dụng cụ bấm mí hiện đại nhằm tạo những điểm liên tiếp, kế tiếp tiêu dùng chỉ đôi thẩm mỹ luồn qua cơ nâng mi và vùng da xung quanh mí mắt với mục đích gây nên liên kết chặc chẻ. Chính bởi thế nếp mí mới được tạo ra nhìn rất tươi tắn tự nhiên, cân đều giữa 2 bên và bảo đảm thời kì ẩn giấu hiệu quả lâu dài. Không những thế, bấm mí tạo ra cho bạn đôi mắt hài hòa và đem lại an toàn cho những người từ 18 tới dưới 25, mắt 1 mí, mí lót, mí chưa cụ thể,…. Nhưng có rất ít hoặc không với da chảy xệ mỡ dư.

Bấm mí Hàn Quốc có ảnh hưởng đến thị lực không?

Thuông thường quý khách luôn băn khoăn bấm mí có khả năng gây tác động đến tác động thị lực của mắt. Ngoài ra, suy nghĩ này thực sự không đúng, bởi vì đây là tiểu phẫu nhỏ chỉ xâm lấn lên phần mí mắt ở vùng da bên ngoài mà không tác động đến cấu trúc nhãn cầu bên trong bởi thế cải thiện, giác mạc, kết mạc,… bây giờ của mắt vẫn được bảo toàn tối đa.
Đồng thời, lúc được triển khai bởi vì hàng ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, các dụng cụ hiện đại, chắc chắn những bước tạo mí xảy ra cận trọng, chính xác vì thế bảo đảm ít tổn thương nhất cho khách hàng.