Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chào những bác bỏ sĩ! Mắt em bẩm sinh đã có mí lót do đó nhìn nếp gấp mí không được rõ cùng với đó đều nhau cho lắm. Em đang định đi bấm mí mắt kiểu Hàn với mục tiêu sở hữu cặp mắt hai mí nổi bật hơn. song có thể băn khoăn không biết bấm mí mắt kiểu Hàn giá bao nhiêu tiền? công nghệ này mang gây tổn thương gì cho ảnh hưởng của mắt không? Cảm ơn bác sĩ!(Thủy Tiên, 19 tuổi, Hải Dương)


Trả lời:

Dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc giúp khách hàng sở hữu cặp mắt hai mí đẹp hiệu quả và giải quyết chính xác trạng thái mắt một mí, mí lót, với mí Thế nhưng không đều… cùng với đó với lượng da chảy xệ, mỡ dư thừa tương đối ít. Đây là công nghệ được các Y bác sĩ cùng với đó phổ biến khách hàng nhận định cao bởi vì mức độ an toàn, không cần Điều trị, thời gian thực hiện nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ cao.

Vậy bấm mí Hàn Quốc mức giá bao lăm tiền?

Hiện tại, mổi địa chỉ làm đẹp nào có mức tầm giá giống nhau. bởi phí tổn của phương pháp tạo mí này còn tùy thuộc vào hai mí nhân tố chính sau:

Công nghệ: Mỗi cơ sở vật chất làm đẹp thường mang kỹ thuật tạo mí riêng. Điều này ảnh hưởng trực kế tiếp hiệu quả, chất lượng mà chúng ta sẽ nhận được. Sau đó, mức giá tiền cũng có sự chênh chệch đáng đề cập.

Hàng ngũ chuyên gia thực hiện:
Tay nghề bác sĩ là nhân tố quyết định đến sự Thành tựu của 1 ca cắt mí. bởi thế, không phải chuyên gia nào cũng có trình độ giống nhau vì thế nó cũng cải thiện ít nhiều đến mức giá mà bạn phải chi trả.


Với kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn đúng chuẩn, bạn sẽ chóng vánh được với đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên cùng với đó cho thời kì duy trì ổn định. Đặc biệt, dưới sự thực hiện của hàng ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm, trước khi triển khai bạn sẽ được đo vẽ vết mí hiện đại với thiết bị mới, sao cho phù hợp với khuôn mắt bạn tạo cho bạn luôm cảm thấy, tươi tắn, hài hòa. Bên cạnh đó, phương pháp này được xem là một chữa sụp mí mắt rất hiệu quả, với các bạn có nhiều mỡ bọng, da chảy xệ hơi thì tùy vào từng vấn đề bác sĩ sẽ xem xét nên lấy mở hay để lại.

Phương pháp bấm mí có nguy hiểm không?

Với mục tiêu tiến hành bấm mí mắt kiểu Hàn, bác sĩ sẽ tạo chuỗi kết hợp bền vững giữa da mí mắt xuống cơ nâng mi, đồng thời tiến hành nhấn mí liên tiếp, chính vì vậy mắt sẽ tái cấu trúc nếp mí hiện đại trơn đều, tự nhiên.

Do không thực hiện giải phẫu, không bóc tách, không xâm lấn bằng dao kéo và được triển khai những thao tác bên ngoài vùng da xung quanh mí mắt, vì thế sau bấm mí mắt kiểu Hàn đảm bảo ảnh hưởng cũng như các hoạt động bên trong của mắt sẽ không bị thương tổn hay tác động gì.

khách hàng cũng có khả năng trở về nhà ngay sau khi làm cho xong mà không mất thời gian nghỉ dưỡng tại trung tâm. Khoảng 5 đến 7 ngày là mắt đã dần bên lâu, đẹp hơn rất nhiều, thậm chí hiện tượng sưng nề cũng giảm đi đáng nhắc.