Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chào chuyên gia ! Mắt của em tương đối nhỏ đã thế còn một mí vì thế trông nét mặt không được duyên đồng thời không xinh cho lắm. Em đang muốn đi tiến hành bấm mí mắt kiểu Hàn với mục đích sở hữu mắt hai mí, to tròn cùng vẻ mặt tươi trẻ hơn. Vậy bác sĩ có thể cho em biết bấm mí Hàn Quốc đạt được lâu không? có ảnh hưởng gì tới mắt không? Cảm ơn bác sĩ.(Thái Vy, Bình Thuận)



Trả lời:
Không chỉ riêng bạn mà có rất nhiều bạn trẻ đang tìm hiểu về phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn để có thể mạng lại cho mình một đôi mắt ưng ý.

Phương pháp này sở hữu nhưng công nghệ mới đã giúp quá trình tạo mắt 2 mí nhanh chóng và tiện lợi. Bạn không cần phải thực hiện những biện pháp như dùng miếng dán mí, đeo các dòng kính áp tròng, trang điểm, hay tìm đến các phương pháp chữa sụp mí mắt nữa…

Vậy bấm mí Hàn Quốc đạt được lâu không?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc không chỉ giúp các bạn mau chóng sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp hiệu quả, rực rỡ mà thời gian duy trùy hiện quả của nó cũng được lau dài, bềnh mãi theo thời gian. Có được điều này là nhờ vào kỹ thuật đổi mới, dùng chỉ đôi thẩm mỹ chuyên dụng luồn dưới da đồng thời đi qua cơ nâng mí làm nên kết nối vững chắc qua những điểm thu hút mí liên tục, nên vết cung mí tiên tiến đi rất đều, không bị cộm, lộ giả, kiên cố bền bỉ.

Mặt khác, lúc thực hiện bấm mí mắt các bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia chuyên khoa Chuyên nghiệp, giỏi tay nghề, cũng như sự hỗ trợ của công nghệ đương đại được chuyển nhượng trong khoảng từ Hàn Quốc, đảm bảo tính an toàn cao và kết quả mắt đẹp tự nhiên, cân đối cân xứng sở hữu khuôn mặt.

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mang cải thiện gì tới mắt không?

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn là kỹ thuật tạo mắt hai mí không Phẫu thuật, không cần bóc tách hay xâm lấn bằng dao kéo da vì thế sẽ không để lại bất kì dấu vết cảm biết cái đẹp nào. Đặc biệt, lúc thực hiện bác sĩ chỉ thâm nhập vào vùng da mí bên ngoài mà không tác động đến cấu trúc mắt bên trong, nên không ảnh hưởng gì tới sức khỏe và tác động nhãn lực, con ngươi, giác mạc,….bên trong của “cửa sổ tâm hồn”.

Sau tạo mí, chúng ta sẽ được trở về nhà ngay cùng với đó tiến hành những hướng dẫn về chăm nom mũi thương, tiết chế,… theo quy định của chuyên gia chuyên khoa. nghỉ dưỡng khoảng một – 2 ngày là có khả năng quay trở lại với công việc bình thường, tìm hiểu đeo kính mát với gọng mềm với mục đích bảo kê mắt cùng với đó giúp chúng ta tự tin hơn.