Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ! Em với đôi mắt một mí và nhỏ làm anh rất mất tự tin khi đi ra ngoài, mỗi lần đi đâu em cần trang điểm tốn tương đối nhiều. Em đang tính đi cắt mí nhưng có thể lo ngại vấn đề tài chính. Vậy chuyên gia cho em hỏi cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? quy trình dùng như thế nào? Mong chuyên gia tư vấn giúp.(Thu Nga – Thái Bình)

Trả lời:

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn đồng thời là điểm tốt nhất trên khuôn mặt. không những thế, một trong những thiếu sót dễ thấy ở khách hàng Á Đông ấy là đôi mắt một mí, mờ nhạt, thiếu điểm nổi bật. Để cải thiện yếu điểm này thì dịch vụ tốt nhất chính là cắt mí mắt. Tuy phương pháp làm mắt 2 mí này không cần phẫu thuật thế nhưng nó chỉ đêm đến kết quả tốt nhất khi được sử dụng cho bạn trẻ, da vẫn có sự đàn hồi tốt, mí mắt trên chưa sở hữu sự biểu hiện đa dạng của da mỡ dư thừa.

Giá tiền cắt mí mắt mắt hết bao nhiêu tiền

Với sự trợ giúp rất lớn của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm Hàn đồng thời từng tiến hành rất nhiều ca cắt mí mắt thành công, tạo cho bạn một đôi mắt mang nếp mí đôi đẹp tự nhiên, cân xứng cùng với đó cho thời kì có hiệu quả lâu dài. Sau khi triển khai cắt mí mắt  theo công nghệ đạt chuẩn, Hiện nay mứ gia cho cắt mí mắt tùy thuộc nhiều vào độ un tí của các trung tâm thẫm mũ, mức gia thường khoản từ 7 – 15 triệuGiá tiền còn tùy thuộc về yêu cầu của bạn nếu bạn sử dụng cắt mí mắt để tạo mắt hai mí hay chữa sụp mí mắt sẽ khác nhau

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc như thế nào?


Tư vấn và kiểm tra: Đây là bước được đánh giá là quan trọng đi nhất, vì trong bước này chuyên gia sẽ để chúng ta xác định và xem xét cận thận nếp mí đương đại hài hòa đồng thời phù hợp hài hòa có khái quát khuôn mặt của mỗi khách hàng.

Sát khuẩn và gây tê:
Ngay Tại vùng mắt, chuyên gia sẽ dùng thực hiện vô trùng và gây tê cục bộ với mục tiêu giúp khách hàng không có cảm giác đau đớn nào.

Triển khai cắt mí mắt Hàn Quốc:
nhờ công cụ cắt mí mắt chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo những điểm nhỏ liên tiếp trên vết cung mí, tiếp theo sử dụng sợi chỉ đôi chuyên biệt bền bỉ luồn dưới da đồng thời cơ nâng mí tạo nên kết nối mật thiết, đảm bảo Nhằm bảo đảm kết quả duy trì hiệu quả lâu dài. Như vậy, ngay lúc mở mắt chúng ta có thể thấy sự đổi thay rõ rệt mang nếp mí đôi hiện đại kĩ càng, kĩ càng, phẳng mịn rạng ngời tự nhiên.