Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Đặc điểm chung của hầu hết khách hàng Á Đông là mắt một mí, mắt không rõ mí,… làm cho gương mặt trở thành kém tươi sáng, thiếu vẻ đẹp. Hiểu được điều đấy, những bác sĩ thẩm mỹ đi hàng đầu Hàn Quốc đã nghiên cứu cùng với đó cho ra đời phương pháp bấm mí không Đòi hỏi Giải phẫu. Chỉ chưa đầy 30 phút tiến hành, chúng ta đã mang đôi mắt hai mí bồ câu, đẹp mềm mại.

Bấm mí không yêu cầu Phẫu thuật cho các trường hợp nào?

Dù là phương pháp làm mắt 2 mí đơn thuần và chiếm được thiện cảm của dồi dào các bạn, song bấm mí Hàn Quốc chỉ áp dụng kết quả cho những chúng ta có mắt một mí, mí lót, mang 2 mí song không đều,… cùng với đó nhất là nên đảm bảo 1 yếu tố nữa ấy là mí mắt trên chưa sở hữu phổ biến mỡ da dư.

Quá trình bấm mí diển ra như thế nào?

Sửa mí không cần Điều trị theo phương pháp Hàn Quốc là thủ thuật làm mắt 2 mí đơn giản đồng thời không đau đớn. Theo đó, trước khi triển khai chuyên gia sẽ dùng các dụng cụ đặc biệt với mục đích giúp Đánh giá đồng thời xem xét đường cung mí được tạo ra sẽ tương xứng, tự nhiên nhất cho khách hàng. Như vậy, sau làm đẹp khách hàng không còn e dè về tình trạng nếp mí đôi quá to to, giả tạo như phương pháp cũ.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện tạo 1 chuỗi kết hợp bền vững giữa da mi mắt cùng với đó cơ nâng mi bằng chỉ đôi cảm biết cái đẹp siêu bền, cùng với đó phối hợp nhấn mí liên tục, theo ấy nếp mí mới lằn sâu cực tự nhiên, đảm bảo và cho thời gian thẩm mỹ ổn định lâu dài.
với mục đích đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn, bấm mí xong bạn phải đặc biệt chú ý việc triển khai chế mực độ chăm sóc của bác sĩ. sau 5 tới 7 ngày, nếp mí đương đại sẽ bên lâu và giảm đi sưng đáng kể.


Bấm mí có ảnh hưởng đến thị lực không?

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn về căn bản không cần sử dụng dao kéo, cắt rạch da hay can thiệp. Thêm nữa, khi tiến hành tạo nếp mí đôi chuyên gia chỉ xâm lấn vào phần da mí mắt bên ngoài, vì thế không hề thương tổn cho giác mạc, kết mạc, ảnh hưởng,…. phương pháp này giúp bạn tạo đôi mắt hai mí, tạo đôi mắt to rỏ ràng, chữa sụp mí mắt ở giai đoạn đầu...

Trước khi bạn thực hiện bấm mí bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm uy tin có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tinh tường, đảm bảo sẽ để bạn mang đôi mắt hai mí, to tròn, đẹp như ý như những ngôi sao Hàn.