Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chuyên gia ơi! Hôm trước em với tình cờ lên mạng cùng và xem được một số hình ảnh bấm mí mắt kiểu Hàn rất đẹp. Em cũng đang tính đi thực hiện bấm mí cho đôi mắt một mí của mình bằng phương pháp này song không biết bấm mí có để có thể sẹo không? bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?(Thanh Hiền, Nha Trang)

Trả lời:

Cặp mắt trong khoảng xưa đến nay luôn được xem là cửa sổ tâm hồn, điểm nhấn nhất trên gương mặt các chị em phụ nữ. Nhiều bạn gái có cảm thấy thiếu tự tin có đôi mắt một mí, nếp mí mờ nhạt,… kém xinh.

vì lẻ đó nhiều bạn đã tìm đến phẫu thuật để khắc phục những khuyết điểm trên. Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn là một kỹ thuật đơn giản nhưng mang lại kết quả cao, giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt hai mí long lanh, tròn đẹp chỉ sau 30 phút tiến hành.

Vậy bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được là một giải phẫu đơn giản không quá rắc rối, không cần điều trị hay xâm lấn bằng dao kéo do vậy không có sẹo, không gây đâu. Thêm nữa, kỹ thuật này chỉ dùng ở vùng da quanh mí mắt bên ngoài, Vì vậy không gây tác động hay những hoạt động bên trong của mắt.

Phương pháp bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Với phương pháp bấm mí cũ, chuyên gia sẽ tiêu dùng chỉ đơn bình thường và tạo 3 điểm nổi bật thưa thớt trên đường cung mí, như vậy chỉ sau khi một thời kì sẽ dễ dẫn đến vấn đề nếp mí đương đại bị bung chỉ, cộm, lộ giả,… cực thiếu cảm tình. Với phương pháp bấm mí hiện đại sẽ có những điều khác biệt sau đây:


+ Dịch vụ bấm mí đạt chuẩn Hàn và đội ngũ bác sĩ với năng lực chuyên môn kỹ thuật cao, với bề dày giỏi tuyệt đối sẽ giúp chúng ta có được đôi mắt đẹp như ý và đảm bảo tính an toàn triệt để.

+ Bấm mí mắt kiểu Hàn mang hiệu quả lâu dài sử dụng thiết bị bấm mí mới nhằm tạo những điểm liên tiếp, kết hợp với việc dùng chỉ đôi đặt biệt tạo sự liên kết chắc chẻ giửa da và cơ nâng mi, bởi thế vết mí tiên tiến sau tái tạo rất kĩ càng, chắc chắn, từ đó cho thời gian duy trì dài lâu.

+ Chỉ đôi thẩm mỹ được thiết kế tinh tế trong khoảng mức độ thon thả đến độ bền bỉ, bởi thế nếp mí lằn sâu cực tươi tắn, không bị cộm, lộ giả hay bị đứt chỉ.