Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ! Em muốn đi bấm mí Hàn Quốc để với đôi mắt hai mí trẻ hơn, song xin mãi mà mẹ vẫn chưa đồng ý vì sợ nó có thể có hại cho mắt. Vậy chuyên gia cho em hỏi là bấm mí có ảnh hưởng gì cho mắt không? (Ngọc Như, Nha Trang)

Trả lời:

Thời điểm hiện tại số đông các cô gái không may mắn mang đôi mắt 1 mí đều có khả năng tự tin và xinh đẹp hơn từ những công nghệ bấm mí Hàn Quốc không Giải phẫu.Vậy bấm mí có ảnh hưởng gì cho mắt không?

Thực tiễn, rất đông bạn đã chia sẻ mang chúng tôi rằng họ rất muốn đi hai mí mí nhưng còn rất băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc có đem lại đôi mắt đẹp không?có hưởng đến tác động nhãn lực không?


Về căn bản, bấm mí Hàn Quốc là 1 phẫu thuật nhỏ không quá phức tạp, không xâm lấn bằng dao kéo do đó không với sẹo, ít xâm lấn, thời gian tiến hành chỉ trong khoảng 20 tới 30 phút. dịch vụ này được những bác sĩ nhận định là bảo đảm tính an toàn triệt để.

Ngay sau tiến hành xong bạn có khả năng về ngay mà không cần nghĩ dưỡng lâu. Chính bởi những lợi thế này mà hiện nay bấm mí Hàn Quốc đang trở nên xu thế thẩm mỹ mắt 2 mí mới được rộng rãi bạn trẻ yêu thích. Tại Việt Nam, hiện này có nhiều địa chỉ làm đẹp uy tìn có thể thực hiện được phương pháp bấm mí này, giúp mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, long lanh như mình hằng mong ước.


Đối mang dịch vụ sửa mí mắt, chuyên gia của sẽ tạo chuỗi kết nối mật thiết, chắc chắn giữa da, đồng thời cơ nâng mi bền vững nhờ sử dụng chỉ đôi cảm biết cái đẹp chuyên biệt, phối hợp nhấn mí, như vậy đường mí mới hằn sâu, kĩ càng mềm mại như mí thật đồng thời đặc biệt là cho thời gian mang hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, dưới sự tiến hành của lực lượng chuyên gia giỏi và đã từng được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, chắc chắn sẽ giúp chúng ta tạo được vết mí mới thanh mảnh ưng ý. Đồng thời dùng các thao tác tạo nếp mí đương đại đơn giản, chính xác, bảo đảm sẽ không với bất kì tai hại nào đến những hoạt động và ảnh hưởng của mắt.

Mặc dầu đơn thuần là một phẫu thuật nhỏ làm đẹp đơn giản những để bấm mí kết quả tốt, an toàn cùng với đó đẹp tự nhiên, hài hòa cân xứng thì nó có thể yêu cầu cực cao ở tay nghề chuyên gia thực hiện, phương pháp vận dụng. Bởi vậy, trước khi quyết định đi hai mí mí chị em em bởi thế tham khảo cùng với đó xem xétkĩ thật kĩ nhé.