Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chào bác sĩ! Mắt em bẩm sinh đã có một mí do vậy khi nào cũng bị mọi quý khách trêu là “ti hí mắt lươn”. từ lâu em đã mang ý định đi bấm mí mắt với mục đích có cặp mắt hai mí xương mũi bè tươi trẻ hơn. song em đang lo âu không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? từ chuyên gia giải đáp để em.(Ngọc Thảo – Long An)

Trả lời:

Có đôi mắt 2 mí, long lanh ấn tượng luôn là niềm mong muốn của phái đẹp, đặc biệt là bạn trẻ. không những thế, nhan sắc là bởi vì tạo hóa ban tặng bởi thế không phải người nào sinh ra cũng đạt được cặp mắt như ý.
với kỹ thuật cắt mí mắt theo phương pháp Hàn Quốc ra đời, ít nhiều chúng ta trẻ có mắt 1 mí, mí lẩn, mí lót,… thực hiện hóa được ước mơ sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp.

Phương pháp bấm mí tạo đôi mắt 2 mí

Về căn bản, bấm mí Hàn Quốc là tiến trình mà chuyên gia sẽ triển khai tạo sự liên kết giữa da mi mắt đồng thời cơ nâng mi, tạo nên sự liên kết chắc chăn, vì thế ngay khi mở mắt, chúng ta sẽ nhận thấy nếp mí đôi tái cấu trúc rất tự nhiên, trơn đều cùng với đó đặc biệt là cho kết quả duy trình viễn viễn theo thời gian chứ không chỉ là 2 – 3 năm như kỹ thuật cũ.

Thời gian để triển khai bấm mí khoảng 30 phút, vì không phải giải phẫu do vậy không hề ảnh hưởng đến thị lực, không gây ra sẹo cùng với đó không mất rộng rãi thời gian nghỉ dưỡng. Ngoài ra, không phải thế mà bấm mí Hàn Quốc không với mục đích lại rủi ro, rất nhiều hiện tượng, sau khi bấm mí mắt có thể bị lệch mí, bên xương mũi bè, bên nhỏ, mí rộng to lộ giả,…. nguồn gốc chủ yếu của những tình trạng này là bởi công nghệ lạc hậu cùng với đó trình độ tay nghề của các bạn triển khai còn non kém. Chính bởi vậy các bạn nên lưu ý thật kĩ hai mí nhân tố trên khi chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ Nhằm “chọn mặt gửi vàng”.


Hiện nay tại nước ta nhiều chị em phụ nữ em có khả năng tiếp cận với giải pháp tạo mí bên lâu đúng chuẩn của Hàn Quốc sở hữu mức mức giá hợp lý Tại trung tâm thẩm mỹ lớn được chuyên giao công nghệ từ Hàn Quốc. Khi đến đây các bạn sẽ được thăm khám với các bác sĩ có tay nghề, con mắt thẩm mỹ tinh tế, những bác sĩ sẽ giúp khách hàng phân tích đặc trưng mí mắt, và xem xét đồng thời xem xét để tạo nếp mí mới sao cho hài hòa với gương mặt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ sự giúp đở của các công cụ hiện đại đạt độ chính xác cao. Từ đó sẽ giúp tránh tối đa thương tổn đồng thời đảm bảo kết quả thẩm mỹ mắt 2 mí sẽ không gây xâm hại gì đến thị lực hay những di chứng đáng tiết khác